SCB สำนักงานใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ม็อบ25พฤศจิกา

#ม็อบ25พฤศจิกา ย้ายสถานที่ชุมนุมเป็นที่ SCB สำนักงานใหญ่

ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก ประกาศนัดรวมตัวที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์

Home / Other / #ม็อบ25พฤศจิกา ย้ายสถานที่ชุมนุมเป็นที่ SCB สำนักงานใหญ่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก ประกาศนัดรวมตัวที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์
  • วานนี้มีการแจ้งเปลี่ยนสถานที่การชุมนุมเป็นที่ SCB สำนักงานใหญ่
  • ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ สาขารัชโยธิน แจ้งปิดทำการ 1 วัน โดยขอให้ลูกค้าของธนาคารสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆ หรือที่สาขาใกล้เคียงได้ตามปกติแทน

วานนี้ (24 พ.ย.63) เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก ได้ประกาศเป็นเรื่องด่วนแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดการชุมนุมของกลุ่มราษฎร จากเดิมนัดรวมตัวที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ล่าสุดเปลี่ยนไปสำนักงานใหญ่ SCB ทั้งนี้เพื่อลดการปะทะจากม็อบจัดตั้ง และเพื่อไม่ให้เดินตามเกมของทรราช พร้อมกัน 15.00 น. ร่วมทวงคืนทรัพย์สินที่ควรเป็นของราษฎร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเช้าวันนี้ (25 พ.ย. 2563) ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ สาขารัชโยธิน แจ้งปิดทำการ 1 วัน ระบุว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยขอให้ลูกค้าของธนาคารสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆ หรือที่สาขาใกล้เคียงได้ตามปกติแทน