คาวาอิสไตล์ ทรงผมคาวาอิ ทรงผมน่ารัก ทรงผมไปเที่ยว อาชิ อาชิตา

10 ไอเดีย ทรงผมไปเที่ยว คาวาอิสไตล์ อาชิ อาชิตา น่ารักจนหยุดมองไม่ได้เลย

แอบส่อง ทรงผม อาชิ อาชิตา ที่เห็นแล้วน่ารักแตะตาจนอดไม่ได้ที่จะนำมาให้สาวๆได้เก็บไปเป็นไอเดียทำ ทรงผมไปเที่ยว คาวาอิสไตล์ในแบบเธอกัน

Home / Other / 10 ไอเดีย ทรงผมไปเที่ยว คาวาอิสไตล์ อาชิ อาชิตา น่ารักจนหยุดมองไม่ได้เลย

หากใครเป็นสาวกบิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อของ อาชิ อาชิตา ต้องอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ แน่นอน เพราะนอกจากความน่าสนใจในการนำเสนอเรื่องราวบิวตี้ในสไตล์เธอแล้ว ความน่ารักสดใสของอาชิ ก็ทำให้สาวๆค่อนประเทศชื่นชอบเธอไม่น้อยไปกว่าหนุ่มๆเชียวล่ะ แต่นอกเหนือจากทริคแต่งหน้า ทริคเลือกเครื่องสำอางต่างๆ ที่น่าสนใจจากสาวอาชิแล้ว ทรงผม อาชิ ก็ยังน่ารักแตะตาจนอดไม่ได้ที่จะนำมาให้สาวๆได้เก็บไปเป็นไอเดียทำ ทรงผมไปเที่ยว คาวาอิสไตล์ในแบบเธอกัน รับรองว่าแต่ละทรงนั้น มุ้งมิ้งสดใสจนอยากจะหยิบอุปกรณ์มาเนรมิตทรงผมน่ารักๆตามเธอกันทันที

ตามไปดู ทรงผมไปเที่ยว สไตล์ อาชิ อาชิตา กันเลย

ทรงผมเปียข้าง จัดเป็นทรงผมที่สาวๆ ทุกคนคงต้องทำเป็นกันอยู่แล้ว เพราะวิธีทำทรงผมนี้แสนง่าย รวบผมทั้งหัวแล้วเบี่ยงไปด้านข้าง แนะนำให้เลือกข้างตรงข้ามกับใบหน้าที่เรามั่นใจเวลาถ่ายรูป จะได้ช่วยเสริมให้สาวๆถ่ายรูปได้อย่างสนุกมากขึ้น และอย่าลืมเติมลูกเล่นน่ารักๆอย่าง หมวก Beret ก็ช่วยให้ดูมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้น

ทรงผมไปเที่ยว แบบที่ง่ายและเวิร์คมากอีกทรงคือ ทรงผมมัดรวบครึ่งหัว แต่เพิ่มลูกเล่นให้ดูน่ารักมากขึ้นด้วยการยกสูงและซ่อนยางรัดผมด้วยการนำผมม้วนมาคาดไว้ ใครมีเวลาอาจเพิ่มการม้วนปลายผมให้เป็นลอนอีกนิดก็จะดูคาวาอิแบบสมบูรณ์มากๆ

ทรงผมรวบครึ่งหัวด้านข้าง แต่เป็นสไตล์ปล่อยหลวมๆ ให้ปอยผมคลายๆ เทคนิคง่ายๆคือแสกผมข้างให้ได้มุมตามความมั่นใจในกรอบหน้าของแต่ละคน แล้วค่อยรวบผม จะช่วยให้ดูเข้ากับรูปหน้าได้ดีขึ้น อย่าลืมหาแอคเซสซอรี่อย่างโบว์สีน่ารักๆมาผูก ก็ช่วยให้ดูน่ารักเข้าไปอีก

อีกหนึ่งทรงที่แนะนำสำหรับสาวที่ชอบความมุ้งมิ้งน่ารัก กับทรงผมมัดจุก2ข้าง ที่ก็ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง เพียงแค่จับแบ่งผมให้เท่าๆกัน แล้วมัดรวบขึ้นไว้ด้านข้างแบบหางม้าทรงสูง ก่อนที่จะมวยรวบเป็นเกลียวแล้วเก็บผมให้เรียบร้อยเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ

ที่มาภาพจาก www.instagram.com/architasiri