JOB EXPO 2020 หางาน

วันแรก!! งาน ‘JOB EXPO 2020’ ประชาชนแห่สมัครงานเพียบ

วันนี้เป็นวันแรกในงาน JOB EXPO THAILAND 2020 รวบรวมตำแหน่งงานว่างกว่า 1 ล้านอัตรา

Home / Other / วันแรก!! งาน ‘JOB EXPO 2020’ ประชาชนแห่สมัครงานเพียบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • วันนี้เป็นวันแรกในงาน JOB EXPO THAILAND 2020 รวบรวมตำแหน่งงานว่างกว่า 1 ล้านอัตรา
  • โดยรวบรวมตำแหน่งงานกว่าล้านตำแหน่งทั่วประเทศรวมงานทุกสายอาชีพ จากภาครัฐ ภาคเอกชน
  • งานดังกล่าวจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26 – 28 กันยายน 2563 ณ ไบเทค บางนา

วันนี้ (26 ก.ย.63) ที่ Hall EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ถนนสุขุมวิท เขตบางนา กรุงเทพฯ ประชาชนทยอยเดินทางมาสมัครงานภายในงาน JOB EXPO THAILAND 2020 ด้วยระบบ Platform “ไทยมีงานทำ” มหกรรมการจัดหางานครั้งยิ่งใหญ่สนับสนุนให้คนไทยมีงานทำ ระหว่างวันที่ 26 – 28 กันยายน 2563

โดยรวบรวมตำแหน่งงานกว่าล้านตำแหน่งทั่วประเทศรวมงานทุกสายอาชีพ จากภาครัฐ ภาคเอกชน งานนักศึกษาจบใหม่ งานพาร์ทไทม์ งานสำหรับผู้สูงอายุ งานสำหรับผู้พิการ ภายในงานยังมีโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติ, โซนนวัตกรรม เป็นต้น

ทั้งนี้เมื่อวันที่ (22 ก.ย.63) นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การจ้างงานทั่วโลกลดลง ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย นายกรัฐมนตรีได้มอบนโยบายเร่งฟื้นฟู ภาคธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศ

ด้วยการส่งเสริมการมีงานทำอย่างมีประสิทธิภาพ คนหางานได้ประกอบอาชีพอย่างมั่นคงและยั่งยืน ตามความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ของตนเอง มีค่าตอบแทนที่เหมาะสม และได้รับความคุ้มครองตามที่กฎหมายกำหนด กระทรวงแรงงานมุ่งมั่นดำเนินการจนเกิดเป็นงาน JOB EXPO THAILAND 2020 ซึ่งเป็นมหกรรมการจัดหางานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา เพื่อรวบรวมตำแหน่งงานว่างกว่า 1 ล้านอัตราไว้ในที่เดียวกัน

อย่างไรก็ตามผู้ที่ต้องการหางานทำที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง กรมการจัดหางานขอเชิญชวนร่วมงาน JOB EXPO THAILAND 2020 โดยสามารถกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้า หรือหาหลักสูตรอบรมพัฒนาอาชีพของกระทรวงแรงงาน ได้ที่ www.ไทยมีงานทำ.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร.1506 กด 2 กรมการจัดหางาน และในส่วนภูมิภาคสามารถไปใช้บริการได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด