monomax หนังระทึกขวัญ

6 หนังระทึกขวัญ จาก MONOMAX ที่ควรค่าแก่การดู

แนะนำภาพยนตร์จาก MONOMAX สำหรับคนที่ชอบแนวทริลเลอร์ ระทึกขวัญ นั่งดูไปลุ้นไป! ไม่ควรพลาด!!

Home / Other / 6 หนังระทึกขวัญ จาก MONOMAX ที่ควรค่าแก่การดู

แนะนำภาพยนตร์สำหรับคนที่ชอบแนวทริลเลอร์ ระทึกขวัญ นั่งดูไปลุ้นไป หายใจไม่ทั่วท้อง โดย 6 ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ต่อไปนี้ คุณสามารถหาดูได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ ภาพชัดจัดเต็มใน MONOMAX application

1. Come and Find Me: ยิ่งหา ยิ่งหาย

เดวิด (รับบทโดย แอรอน พอล) กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่อาศัยอยู่กับ แอล.เอ. กับ แคลร์ (รับบทโดย แอนนาเบล วอลลิส) แฟนสาวช่างภาพ ที่ทั้งคู่ต่างมีความสุขในความสัมพันธ์ราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน แต่มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเช้าวันหนึ่งเดวิดตื่นขึ้นมาพบว่า แฟนสาวของตนได้หายตัวไปอย่างปริศนา ไร้ร่องรอย ไม่มีแม้แต่ข้อความหรือเบาะแสใดๆเลย เดวิดพยายามออกตามหาทุกที่ทุกวิถีทางด้วยตนเองเพราะว่า ตำรวจก็ไม่สามารถให้ความคืบหน้าใดๆกับเขาได้ เมื่อยิ่งขุดคุ้ยเรื่องราวของหญิงสาวลึกเท่าไหร่เขาก็พบว่า เธอไม่ใช่คนในแบบที่เขารู้จักเลย ระหว่างการตามหาเขาได้เข้าไปพัวพันกับหน่วยงานของรัฐบาล และค้นพบความจริงที่ว่า แฟนสาวของเขาได้มีชีวิตอีกด้านที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน

สามารถติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ : https://bit.ly/3eRfP6p

2. The Limehouse Golem: ฆาตกรรม ซ่อนฆาตกร

เหตุเกิดในช่วงศตวรรษที่ 19 ณ กรุงลอนดอน เกิดการฆาตรกรรมต่อเนื่องสุดหฤโหด ที่สำนักพิมพ์ต่างลงข่าวอย่างแพร่กระจายและได้เรียกมันว่า โกเลม เป็นอมนุษย์ที่ฆ่าคนเหมือนเป็นผลงานชิ้นเอกของตนเอง นักสืบ จอห์น คิลแดร์ (รับบทโดย บิล ไนฮี) ที่พยายามไขคดีในครั้งนี้ ต้องเผชิญหน้ากับผู้ต้องสงสัยถึง 4 คน และเบาะแสสำคัญนั้นอยู่กับ อลิซาเบ็ธ ครี (รับบทโดย โอลิเวีย คุ้ก) หญิงสาวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสามีของตน เขาได้ช่วยเหลือเธอเพราะเขาเชื่อว่า สามีของเธอ จอห์น ครี (รับบทโดย แซม เรด) มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรมครั้งนี้ แล้วเขาก็พบกับความจริงที่ว่า…

สามารถติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ : https://bit.ly/3ePin5b

https://www.youtube.com/watch?v=nZt9H_LytCY

3. Saving Mr.Wu: พลิกเมืองล่าตัวประกัน

ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในกรุงปักกิ่ง คดีลักพาตัวนักแสดงชื่อดังของประเทศจีน ได้ถูกจับไปเรียกค่าไถ่จำนวนถึง 3 ล้านหยวน และภายใน 24 ชั่วโมง ตำรวจและนักสืบต้องร่วมมือกันเพื่อตามหาและช่วยเหลือเขาให้ทันเวลา ก่อนที่เขาจะถูกฆ่า! ซึ่งการตามหานั้นค่อนข้างยากและลำบาก เพราะต้องสืบจากพื้นที่กว้างและคนจำนวนมาก ตำรวจจะสามารถหาตัวเขาได้หรือไม่

สามารถติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ : https://bit.ly/30x1tmH

https://youtu.be/wziM4_SXY0c

4. Gone: ขีดระทึกเส้นตาย

เรื่องราวของจิล พาร์ริช (รับบทโดย อแมนดา ไซเฟร็ด) ที่กลับบ้านมากลางดึกหลังจากทำงาน เธอได้พบว่า น้องสาวของเธอ มอลลี (รับบทโดย เอมิลี วิคเกอร์แชม) ได้หายตัวไปอย่างปริศนา เธอเชื่อว่า น้องสาวของเธอได้ถูกลักพาตัวไปเหมือนที่เธอเคยโดนและฆาตกรต่อเนื่องคนนั้นได้กลับมาอีกครั้ง ตำรวจต่างไม่เชื่อเธอเพราะคิดว่า เธอเป็นบ้าหลังจากพบกับเหตุการณ์สะเทือนใจ ด้วยความที่เป็นห่วงน้องสาว เธอได้ออกตามหาน้องด้วยตนเอง เธอจะสามารถช่วยน้องของเธอได้หรือไม่

สามารถติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ : https://bit.ly/2OOpoZf

5. The Loft: ห้องเร้นรัก

เรื่องราวของชายหนุ่ม 5 คนที่แต่งงานแล้วได้สร้างเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนตึกสูง เพื่อสนองตัณหาของผู้ชายโดยไม่มีให้ภรรยาของแต่ละคนรู้ แต่แล้ววันหนึ่งสถานที่ที่เป็นดั่งความสุขกลับกลายเป็นฝันร้าย เพราะเขาได้พบศพหญิงสาวที่นอนตายอย่างปริศนาอยู่บนเตียงกลางเพนท์เฮ้าส์ พวกเขาต่างระแวงกันและกันว่า คนใดคนหนึ่งในนี้จะต้องเป็นฆาตกร และแล้วความลับของแต่ละคนก็ค่อยๆเผยออกมา ใคร…จะเป็นฆาตกร

สามารถติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ https://bit.ly/30xmQEl

6. Still Missing: พราก

“พิจ” (รับบทโดย ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) แม่ผู้มีความรัก ความห่วงใยในตัวลูก เธอไม่กล้าที่จะปล่อยให้ลูกไปเผชิญโลกกว้างเพราะกลัวว่า ลูกจะเจอกับคนไม่ดี กลัวว่าลูกจะไม่สามารถรับมือกับปัญหาหรือเหตุการณ์ต่างๆได้เมื่อไม่มีเธอ จนกระทั่งวันหนึ่ง…เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ “น้องเอพริล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนได้หายตัวไปอย่างปริศนา พิจร้อนรนใจเป็นอย่างมากออกตามหาทุกที่ ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้เจอลูกอีกครั้ง แม้ว่าจะมีหลายคนถอดใจกับการตามหาตัวลูกสาวของเธอไปแล้วอย่าง “เอก” สามีของเธอ แต่เธอก็ไม่ละความพยายาม เธอมีความเชื่อว่า ลูกของเธอยังไม่ตายและมั่นใจว่าเธอจะต้องพบลูกอีกครั้ง

สามารถติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ https://bit.ly/2E0NiyF

ติดตามชมภาพยนตร์สุดระทึกขวัญได้ที่ MONOMAX application ที่นี่ที่เดียว!