ตีกันในโรงพยาบาล ทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาล

รวบแล้ว 11 วัยรุ่นยกพวกถล่มอริในโรงพยาบาล

วานนี้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันภายในโรงพยาบาล จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 11 คน

Home / Other / รวบแล้ว 11 วัยรุ่นยกพวกถล่มอริในโรงพยาบาล

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันภายในโรงพยาบาล จ.สมุทรปราการ
  • เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 11 คน
  • เหลืออีก 7 คนที่อยู่ระหว่างติดตามตัว

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันภายใน รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้าฯ จ.สมุทรปราการ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของทาง รพ.ได้รับความเสียหาย นั้น

ล่าสุดวันนี้ (20 ก.ค.63) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 11 คน จำนวนนี้ รวมผู้ที่ลงมือชกแพทย์หญิงของ รพ.วิภาราม-ชัยปราการ เหลืออีก 7 คนที่อยู่ระหว่างติดตามตัว แต่ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามตัวคนร้ายทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน

โดบเบื้องต้นไม่พบว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นเยาวชน โดยการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในที่สาธารณะ โรงพยาบาลถือเป็นสถานที่ที่ใช้รักษาผู้ป่วย ซึ่งโดยปกติแล้ว ในโรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่คอยระงับเหตุ แต่ในวันเกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุมีจำนวนมาก จึงอาจจะทำให้มีเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ

แบ่งออกเป็น 3 คดี

  • คดีแรกเหตุชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยโรงเหล็ก มีผู้ต้องหา 13 คน
  • คดีที่สอง เหตุร่วมกันบุกรุก รพ.วิภารามชัยปราการ และ ทำร้ายร่างกายบุคคลกรทางการแพทย์ มีผู้ต้องหา 2 คน
  • คดีที่สาม เหตุร่วมกันบุกรุก รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย,ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ มีผู้ต้องหา 15 คน