งานมอเตอร์โชว์ 2020 พริตตี้ พริตตี้มอเตอร์โชว์

‘พริตตี้’ กับงานมอเตอร์โชว์ 2020 ในยุดโควิด-19

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ที่ถูกจัดขึ้นมาไม่เหมือนครั้งก่อนๆ เพราะนอกจากการแต่งกายที่สวยงามของพริตตี้ ที่ยืนเคียงข้างรถประจำบูธแล้ว ต้องสวมใส่หน้ากากเฟสชิลด์ ( Face shield) ตลอดเวลา

Home / Other / ‘พริตตี้’ กับงานมอเตอร์โชว์ 2020 ในยุดโควิด-19

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 หรือ Motor Show 2020 แม้ค่ายรถต่างๆนำรถใหม่มาโชว์ พร้อมรถซูเปอร์คาร์ยึดหัวหาด หวังกระตุ้นตลาดรถยนต์เมืองไทยฟื้น เช่นไฮไลท์ โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม แพงสุดในงานนี้ แต่ยังมีพริตตี้ที่สร้างความกระชุ่มกระชวยผู้ร่วมงานเป็นสีสันเหมือนทุกปี

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ที่ถูกจัดขึ้นมาไม่เหมือนครั้งก่อนๆ เพราะนอกจากการแต่งกายที่สวยงามของพริตตี้ ที่ยืนเคียงข้างรถประจำบูธแล้ว ต้องสวมใส่หน้ากากเฟสชิลด์ ( Face shield) ตลอดเวลา เพื่อป้องกันต้นเองและผู้ร่วมงานในวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ( COVID-19 ) ภายในงานรูปแบบใหม่นิวนอร์มัล (New Normal)

โดยพริตตี้บางคนบอกกับเราว่า ช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ก็ไม่มีงานเลย ต้องเปลี่ยนอาชีพทำ เช่น ขายสินค้าออนไลน์ แต่พอมีงาน มอเตอร์โชว์ได้จัด ก็ดีใจได้กลับมาทำงาน แต่ต้องต้องสวมใส่หน้ากากเฟสชิลด์ แรกๆไม่ค่อยถนัด พอใส่ไปตอนนี้ก็เริ่มชินกันแล้ว เพราะงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 นี้ ต้องเลื่อนการจัดงานไปถึง 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตามพริตตี้ที่ประจำบูธต่างๆ มีจำนวนลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากมาตรการจำกัดจำนวนคนเข้าบูธงดกิจกรรม ตามแนวทางการเว้นระยะห่าง ( Social Distancing ) ถือเป็นการปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ตามรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) วางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของรัฐบาล คาดว่า หากการจัดงานครั้งนี้ไม่มีผู้ติดโควิด-19 ทางจีนอาจจะยึดรูปแบบการจัดงานเป็นโมเดลต้นแบบ