“แน็ก ชาลี” สุดปลื้ม!! ดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

ตอกย้ำความปังกับแบรนด์ VING ตลอด 5 ปี เต็ม คว้าดาราขวัญใจชาวไทยอย่าง “แน็ก-ชาลี ปอทเจส” ฉลองยอดขายกว่า 250,000 คู่ จัดงานเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง MEKI ใน…

Home / Other / “แน็ก ชาลี” สุดปลื้ม!! ดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

ตอกย้ำความปังกับแบรนด์ VING ตลอด 5 ปี เต็ม คว้าดาราขวัญใจชาวไทยอย่าง “แน็ก-ชาลี ปอทเจส” ฉลองยอดขายกว่า 250,000 คู่ จัดงานเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง MEKI ใน JOY YOUR WAY X CHARLIE ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวานก่อน ซึ่ง MEKI คือเทคโนโลยีวัสดุที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุด! เรียกว่า VEPRO ที่เหนือกว่าวัสดุ EVA หรือ TPE ที่ใช้ในรองเท้า ving รุ่นเดิม เป็น THERMOPLASTIC ที่ล้ำหน้าที่สุดในไทยตอนนี้ ซึ่งช่วยให้รับแรงกระแทกได้สูงกว่าเดิมถึง 30% นุ่มกว่าเดิม 15% เพิ่มความเด้งหรือ rebound ได้มากกว่าเดิม 15% ตรงหูคีบมีการปรับให้ใส่สบายไม่เสียดสี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นวัสดุใหม่ทั้งชิ้น สัมผัสสบายและนุ่มกว่าทุกรุ่นที่ทำมา


ด้าน “คุณวาที วิเชียรนิตย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์เผยว่า “ครั้งนี้เป็นงานเปิดตัว event แรกของแบรนด์ร่วมกับคุณแน็ก ชาลี พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์เช่นเดียวกัน แบรนด์มีการเติบโตขึ้นในทุกๆ ปี และยิ่งมั่นใจได้ว่าถ้ามี แน็ก ชาลี เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็สามารถตอกย้ำเป้าของแบรนด์ ซึ่งแบรนด์เองก็มีคอนเซ็ปต์บ้าๆ ติสท์ๆ (ไม่เหมือนใคร) คือการเอารองเท้าแตะมาใส่วิ่ง ต้องการคนที่ถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ไลฟ์สไตล์คนที่ใส่รองเท้าแตะตลอดเวลาจริงๆ ทำอะไรจริงจัง โชว์ความเป็นตัวเองแบบสุดๆ แต่ในความแปลก ความไม่เหมือนใครตรงนี้ ยังคอยช่วยเหลือและพร้อมซัพพอร์ตทุกคนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ ving ที่ไม่เพียงแต่เป็นรองเท้าแตะใส่วิ่ง แต่ยังคงช่วยเรื่องสุขภาพเท้า ทำให้สวมใส่สบาย มั่นใจทุกย่างก้าวได้เลย บอกเลยว่า ving คือแบรนด์ไทยน้องใหม่ ที่ไม่ได้มาเล่นๆ และพร้อมที่จะวิ่งไปข้างหน้าอยู่เสมอ”