“แต้มสี – อนุทัย” เผย!!! เคยโดนวิจารณ์แรง หลังเปิดตัวเป็นหมอลำ LGBTQ  ขอบคุณแฟนคลับเปิดใจซัพพอร์ต

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการหมอลำ สำหรับ “แต้มสี-อนุทัย ซ่อนกลิ่น” วัย 25 ปี จากวง “อีสานนครศิลป์” ที่เปิดตัวในฐานะ LGBTQ ไปแบบฉ่ำๆ เมื่อปีก่อน แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเหมาะสม และดราม่าต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นเดินหน้าทำสิ่งที่รัก และงัดเอาความสามารถออกมาให้แฟนๆได้เห็นในทุกๆด้าน จนได้ใจเอฟซี ยอดผู้ติดตามพุ่งรัวๆ และได้รับคำชมจนมีกำลังใจมากขึ้น…

Home / Other / “แต้มสี – อนุทัย” เผย!!! เคยโดนวิจารณ์แรง หลังเปิดตัวเป็นหมอลำ LGBTQ  ขอบคุณแฟนคลับเปิดใจซัพพอร์ต

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการหมอลำ สำหรับ “แต้มสี-อนุทัย ซ่อนกลิ่น” วัย 25 ปี จากวง “อีสานนครศิลป์” ที่เปิดตัวในฐานะ LGBTQ ไปแบบฉ่ำๆ เมื่อปีก่อน แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเหมาะสม และดราม่าต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นเดินหน้าทำสิ่งที่รัก และงัดเอาความสามารถออกมาให้แฟนๆได้เห็นในทุกๆด้าน จนได้ใจเอฟซี ยอดผู้ติดตามพุ่งรัวๆ และได้รับคำชมจนมีกำลังใจมากขึ้น

แต้มสี เผยว่า “ต้องยอมร้บเลยครับว่า คอมเม้นมีส่วนสำคัญมากๆ สำหรับศิลปินกับวง ถ้าถามเรื่องของแต้มโดนเยอะมาก เนื่องจากเราพึ่งมาเปิดตัว ว่าเป็นหมอลำ LGBTQ อยู่บนเวทีอีสานนครศิลป์ ทำให้โดนกระแสวิภาควิจารณ์ พอสมควร ว่าไม่เหมาะ สาวเกิน ทำเกินงาม แต่ก็เป็นส่วนน้อยครับ ส่วนมาก แม่ๆพี่ๆน้องๆ ชื่นชมและเปิดใจยอมรับมากขึ้นครับ กับการแสดงที่เป็นตัวตนของเรา ยอมเปิดใจให้เราที่กล้าเปิดเผย เพราะทุกวันนี้ สังคมเราเปิดกว้างมากแล้วอยากให้มองความสามารถมากกว่าเรื่องเพศครับ ขอฝากพ่อแม่พี่น้อง เป็นกำลังแรงเชียร์แรงใจให้แต้มเองและก็ศิลปินทุกคนในวงอีสานนครศิลป์ด้วยนะคับ และอยากให้แฟนๆเปิดใจรับแต้มที่เป็นแต้มเข้าไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจทุกๆท่านด้วยนะครับติดตามผลงานของแต้มในทุกๆช่องทางด้วยนะครับขอบคุณครับ”