สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” จัดเต็มแขกรับเชิญพิเศษ ปู พงษ์สิทธิ์,แอน อรดี ,ไววิทย์ ลั่น!!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตล้อมวงลา “คาราบาว” ที่จัดโดย “ล้อมวงมันส์ Fun Network” คอนเสิร์ตที่สร้างความสุข สนุกสุดประทับใจและตราตรึงกับทุกโมเมนต์ตลอด 6 ชั่งโมงเต็มให้กับแฟนเพลงตัวจริงของศิลปิน “คาราบาว” และแฟนเพจของ “ล้อมวงมันส์ฯ”ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า ณ บีซีซี…

Home / Other / สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” จัดเต็มแขกรับเชิญพิเศษ ปู พงษ์สิทธิ์,แอน อรดี ,ไววิทย์ ลั่น!!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตล้อมวงลา “คาราบาว” ที่จัดโดย “ล้อมวงมันส์ Fun Network” คอนเสิร์ตที่สร้างความสุข สนุกสุดประทับใจและตราตรึงกับทุกโมเมนต์ตลอด 6 ชั่งโมงเต็มให้กับแฟนเพลงตัวจริงของศิลปิน “คาราบาว” และแฟนเพจของ “ล้อมวงมันส์ฯ”ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นอกจากศิลปินหลัก คาราบาว แล้ว ยังจัดเต็มแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ตบเท้ามามอบความสุขผ่านเสียงเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง “ไววิทย์”, “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” และ “แอน อรดี” เริ่มความประทับใจตั้งแต่ก่อนเข้างาน เมื่อทางผู้จัดได้เนรมิตด้านหน้าฮอลล์เป็นมุมถ่ายภาพ และจัดแกลลอรี่ คาราบาว สตอรรี่ ตั้งแต่เริ่มต้นตั้งวงจนถึงปัจจุบัน ให้แฟนๆตั้งแต่รุ่นแรกถึงแรกรุ่น ทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ และคนบันเทิงได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจก่อนเข้าฮอลล์


เปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินเพื่อชีวิตเลือดใหม่อย่าง “ไววิทย์” เจ้าของงานเพลง “ศิลปินเอก” และ “จันทร์ลำเอียง” ที่เริ่มจุดประกายความสุขให้แฟนเพลงเพื่อชีวิตได้เคลิบเคลิ้มแบบเต็มเหนี่ยว ต่อเนื่องอารมณ์เพลงด้วยเพื่อนศิลปินเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์”ที่มาโชว์ในเวอร์ชั่นกีตาร์อคูะสติกกับไวโอลิน สะกดคนดูทั้งฮอลล์ให้อินไปกับบทเพลงที่คัดสรรเฉพาะเพลงฮิตสุดตรึงใจมาให้แฟนเพลงได้ร่วมร้องตลอดโชว์ ทั้งเพลงคิดถึง สุดใจ ไถ่เธอคืนมา รักเดียว และนักแสวงหา ฯลฯ จากนั้นบรรยากาศความสุขถูกปลุกอารมณ์ให้มาขยับยักย้ายด้วยจังหวะสนุกสนานกับศิลปินหมอลำเน็ทไอดอล “แอน อรดี” ที่ร้องเต้นสุดพลังกับหลากเพลงสร้างชื่อ พร้อมความอลังการครบเครื่องด้วยทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่แบบจัดเต็ม สร้างบรรยากาศความมันส์ให้แฟนเพลงได้สนุก เรียกว่าเก้าอี้มีไว้แค่วางของ เพราะเจ้าของแดนซ์ม่วนไม่หยุด

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เสียงกระหึ่มลั่นฮอลล์ ตั้งแต่ “ คาราบาว” เริ่มเปิดโชว์ ขนเพลงฮิตตลอดกาลตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันมาบรรเลงให้สาวกคาราบาวได้ร้องได้โยกตามกันแบบอิ่มเอมเกือบ 30 เพลง รวมทั้งคนบันเทิง ปราโมทย์ แสงศร นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์, ท๊อป ณฐนน- ต้นกล้า พทิตย์ธฎา-ป๊อปปี้ บุญญิสา หนุ่มหล่อสาวสวยจากเวที Supranational National Thailand 2023 รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ “แอน อรดี” ที่หลังจบโชว์ลงจากเวที ก็แปลงโฉมจากศิลปินมาเป็นเเฟนเพลง สวมเสื้อ “ล้อมวงลา คาราบาว” ร่วมสนุกด้านหน้าเวที ชมการแสดงสดของศิลปินในดวงใจเป็นครั้งแรก ทั้งร้องทั้งเต้นร่วมกับคนดูในฮอลล์จนจบงาน ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต วงคาราบาว ยังเปิดโอกาสให้กับเหล่าแฟนเพลงรุ่นจิ๋วได้ขึ้นมาร่วมเเจม ด้วยการเต้นโชว์บนเวทีจนจบการแสดง สร้างความอิ่มเอมให้แฟนเพลงทุกเพศทุกวัยโดยถ้วนหน้า


เรียกได้ว่าศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตวง“ คาราบาว” ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังในเรื่องการแสดงสดตลอดเส้นทางดนตรีกว่า 40 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน และในงานนี้ แอ๊ด คาราบาว ได้กล่าวกับแฟนเพลงในฮออล์ว่าโดยสรุปว่า “คาราบาวจะยังยืนหยัดเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป”