MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด

บอส-แจส-หนึ่ง แท็กทีมชวนลุ้นมันส์สุดขีด! ในภาพยนตร์ ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด

แหวกกระแสโดดเด่นจากหนังอีสานทั่วไป กับการเป็นหนังไซไฟซอมบี้ไทบ้าน ที่คอหนังไม่ควรพลาด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด กำกับโดย นันทวุธ ภูผาสุข ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Home / Entertainment, Other / บอส-แจส-หนึ่ง แท็กทีมชวนลุ้นมันส์สุดขีด! ในภาพยนตร์ ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด

แหวกกระแสโดดเด่นจากหนังอีสานทั่วไป กับการเป็นหนังไซไฟซอมบี้ไทบ้าน ที่คอหนังไม่ควรพลาด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด กำกับโดย นันทวุธ ภูผาสุข ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่งานนี้สามนักแสดงเลือดใหม่ บอส สหรัฐ หอมแสง, แจส จิรัสม์ญช์ พลสามารถ และ หนึ่ง ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี ในบทแก๊งเพื่อนซี้ขี้เมา งานนี้การันตีความมันส์ของหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

บอส เผยว่า “ในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่เกือบทั้งหมดครับ อาจจะมีผลงานเล็กๆ น้อย ๆ กันมาบ้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องยาวของพวกเรา เป็นหนังซอมบี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนแน่ ๆ ครับ ในภาพยนตร์ไทย ซึ่งตอนแรกที่มาแคสบท อาจ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ เพราะเราเองก็ยังใหม่กับการแสดง และมาเรื่องแรกเป็นหนังซอมบี้ด้วย เป็นงานแสดงที่ค่อนข้างท้าทายพอสมควรเลย ทั้งเรื่องต้องพูดภาษาอีสาน ม่วนกันเลยครับ”

แจส เผยว่า “สำหรับผมถือว่าเหนื่อยนะ แต่ก็สนุก หลาย ๆ ฉาก ต้องการความสมจริง วิ่งจริง หนีจริง สู้จริง นอกจากสีหน้า อารมณ์ความหวาดกลัวที่ชาวบ้านค่อย ๆ เป็นซอมบี้ เรื่องราวที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านของเราแล้ว ในเรื่องยังต้องก็มีเอฟเฟคต่าง ๆ เลือดปลอม คือ ลงทุนสาดเต็มที่ สมจริง ผมยังอินอยู่เลย รับรองครับหนังซอมบี้ไทบ้านฯ เรื่องนี้สนุกแน่นอน” หนึ่ง-ทวิทย์ เล่าต่อว่า “นอกเหนือจากความเป็นซอมบี้ในหนังเรื่องนี้ที่โดดเด่นแล้ว ยังเบรกด้วยมุกฮา ๆ ในแบบอารมณ์เพื่อนของ อาจ, เป็กโก้ และ ก้า เจอเรื่องราวร้ายแรงแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังมีมุกฮา ๆ แทรกอยู่ด้วย ซึ่งพวกเขาและชาวบ้านจะรอดพ้นเหตุการณ์ที่เลวร้ายในครั้งนี้ไปได้มั้ย ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ชมทีเซอร์ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103562_zombithibaan.html