คำถามจิตวิทยา คำถามทายใจ ทายนิสัย ทายใจ

แบบทดสอบ โยนเหรียญ 3 เหรียญ ทำนายความรักของคุณเป็นอย่างไรบ้าง

ชวนเล่นคำถามทายใจสนุกๆ ด้วยการ โยนเหรียญ 3 เหรียญ ทำนายถึงสถานะความรัก ความสัมพันธ์ที่คุณกำลังจะเจอ หรือเจออยู่

Home / ดูดวง / แบบทดสอบ โยนเหรียญ 3 เหรียญ ทำนายความรักของคุณเป็นอย่างไรบ้าง

คชวนเล่นคำถามทายใจสนุกๆ ด้วยการ โยนเหรียญ 3 เหรียญ ทำนายความรัก ความสัมพันธ์ที่คุณกำลังจะเจอ หรือเจออยู่ ดูได้ทั้งทุกเพศ ไปเตรียมเหรียญมาแล้วนำมาโยน ดูว่าออกมาเป็นแบบไหน แล้วไปอ่านคำเฉลยด้านล่างได้เลย

หัว-หัว-หัว

ท่าทางคุณจะหงอยๆ เหงา ๆ อย่าไปโปรยเสน่ห์ให้มากนัก พอเขาจับได้ก็จ๋อยสนิท แต่อย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้คุณเลือกอีกเพียบ!! แต่ตอนนี้พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยซะก่อนดีกว่า แล้วจะดีเองนะ

หัว-หัว-ก้อย

เตือนก่อนว่า อย่าเอาใจตัวเองให้มากนัก คนที่เขาคอยเอาอกเอาใจคุณอยู่น่ะ ตอนนี้เขาเริ่มเบื่อหน่ายคุณเต็มที ตอนที่ไม่งอนคุณก็น่าทะนุถนอมดีหรอก แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมาช้างก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ เพลาๆ ลงซะบ้างก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว แล้วคุณต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะ

หัว-ก้อย-หัว

สู้อุตส่าห์อดตาหลับขับตานอน นั่งพับนกพับดาวเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ แต่เขาก็ยังไม่เห็นใจอีก ความรักที่คิดไว้ว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขมขื่นซะนี่ แต่อย่าท้อแท้ไปเลยนะ พยายามเข้า คุณต้องชนะใจเขาได้ซักวัน… เชื่อสิ

หัว-ก้อย-ก้อย

โชคช่างไม่เข้าข้างคุณเอาซะเลย เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาดๆ รักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะได้กินแห้วอีกแล้วไม่รู้เป็นยังไงสิ แต่คุณก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น เรื่องอกหักของคุณจึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าจะให้ดีนะลองหันมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนทรงผมใหม่ ทาลิปสติกสีหวานๆ เรื่องอกหักไม่เฉียดมาใกล้คุณแน่ๆ

ก้อย-ก้อย-ก้อย

คุณกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยู่ บอกๆ ให้เขารู้ไปเลยใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แรกๆ เขาอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่นะมีสิทธิ์ลุ้นขึ้นน่า แต่ถ้าพยายามแล้วยังไง๊ ..ยังไงเขาก็ไม่สน คุณก็ทำใจซะเหอะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เขารู้ แล้วก็ลองๆ มองหาคนใหม่ดู เผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้

ก้อย-ก้อย-หัว

ฮั่นแน่! รุ่นพี่ที่คุณมีใจให้คนนั้นน่ะ ท่าทางเขาเอ็นดูคุณน่าดูเชียวนะ รับรองไม่ต้องกลัวนำตาเช็ดหัวเข่าแน่ ถึงแม้เขาอาจจะดุไปซักหน่อย นั่นก็เพราะเขารัก และหวังดีกับคุณจริงๆ น่ะสิ ยังไงก็ยอมๆ ซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจดีๆ งานนี้มีแต่คนอิจฉาคุณกันเพียบ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลย

ก้อย-หัว-ก้อย

ลองมองย้อนกลับไป คุณอุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้เขารึเปล่า เขาถึงได้มานั่งน้อยใจ กิจกรรม งานราษฎร์ งานหลวงอีกสารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดๆ ลงมาหน่อยนะ ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกไปทุกที จนคุณต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่เตือน

ก้อย-หัว-หัว

ความรักของคุณกำลังหวานแหววสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขา ทุกๆ วันของคุณช่างเหมือนวันแห่งความรัก มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจ จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อน การงงการงานคุณไม่ต้องสนใจ ทิ้งไว้ข้างหลังก่อน ตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่ละน๊า.. คนกำลังมีความรัก อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด

ทำแบบทดสอบจิตวิทยาข้ออื่นๆ