BMW BMW iX BMW iX M60 CES 2022 EV car บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์ไฟฟ้า

BMW iX M60 เตรียมเผยโฉมในงาน CES 2022 พร้อมแรงม้ามากกว่า 600 ตัว

BMW เผยถึงไฮไลท์เด็ดภายในงาน CES 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะ การมาของ iX M60 ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่น่าจับตามอง

Home / Other / BMW iX M60 เตรียมเผยโฉมในงาน CES 2022 พร้อมแรงม้ามากกว่า 600 ตัว

BMW เผยถึงไฮไลท์เด็ดภายในงาน CES 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ทั้งนวัตกรรมเปลี่ยนสีตัวถังด้วยระบบไฟฟ้า เทคโนโลยีจออินโฟเทนเมนต์ใหม่ และการเปิดตัวครอสโอเวอร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงอย่าง BMW iX M60

โดยไฮไลท์สำคัญที่น่าจับตาครั้งนี้คือการเผยโฉม BMW iX M60 สปอร์ตครอสโอเวอร์ขุมพลังไฟฟ้าสมรรถนะสูงจากแบรนด์ BMW M GmbH ที่จะให้สมรรถนะมากกว่า 600 แรงม้า หรือให้แรงม้ามากกว่ารุ่น BMW iX xDrive50 รวมถึงอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ที่จะน้อยกว่า 4.4 วินาทีด้วย

BMW iX xDrive50
BMW iX xDrive50

ด้านรูปลักษณ์และฟีเจอร์อื่น ๆ จะได้รับการยกระดับความสปอร์ตดุดัน และให้อากาศพลศาสตร์ที่ดีกว่าเดิมจากชุดแต่งของ BMW M ควบคู่กับการอัปเกรดแบตเตอรี่ใหม่ ช่วงล่างใหม่ เป็นต้น โดยรายละเอียดอื่น ๆ จะเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

นอกเหนือจากนี้ ทาง BMW ได้แย้มเทคโนโลยีแห่งอนาคตอีกหลายรายการ อาทิ เทคโนโลยีเปลี่ยนสีตัวถังด้วยไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และเทคโนโลยีจอดิจิทัลแบบจอโค้งขนาดใหญ่ที่แปรสภาพเป็นจอภาพยนตร์ได้สำหรับรองรับเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ

เครดิตข้อมูลจาก cnet.com