PATTAYA​ COUNTDOWN​ 2022 คอนเสริ์ต ปีใหม่ เทศกาลปีใหม่

7 ทริคเตรียมตัวก่อนไปงาน PATTAYA​ COUNTDOWN​ 2022 เพื่อความสนุกอย่างปลอดภัย

เพื่อความสนุกอย่างปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 ขอแนะนำ วิธีการเตรียมตัวก่อนไปร่วมงาน "พัทยา เค้าท์ดาวน์ 2022"

Home / Other / 7 ทริคเตรียมตัวก่อนไปงาน PATTAYA​ COUNTDOWN​ 2022 เพื่อความสนุกอย่างปลอดภัย

ประเด็นน่าสนใจ

  • “พัทยา เค้าท์ดาวน์ 2022” ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) 29-31 ธ.ค. 2564 งานนี้เข้าชมฟรี! กับความสนุกส่งท้ายปีจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท!!
  • โดย MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ขนทัพศิลปินทั้งในไทยและต่างประเทศ ไฮไลท์เด็ดเลยคือ แบมแบม GOT7 ก็มาร่วมงานนี้ด้วย ภายใต้มาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด
  • เพื่อความสนุกอย่างปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 ขอแนะนำ วิธีการเตรียมตัวก่อนไปร่วมงาน “พัทยา เค้าท์ดาวน์ 2022”

สนุกอย่างปลอดภัย 7 ทริค เตรียมตัวก่อนเข้างาน “พัทยา เค้าท์ดาวน์ 2022”

1.ตรวจ ATK / ฉีดวัคซีน 2 เข็ม

โดยทีมงานได้จัดงานภายใต้มาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทุกคนที่เข้าไปในงาน ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน เจ้าหน้าที่สตาฟทุกคน ต้องฉีดวัคซีนก่อน 2 เข็ม และตรวจ ATK ก่อนทุกครั้งที่จะเข้ามาในบริเวณงานกิจกรรมได้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด!!

2.ใส่หน้ากากอนามัย

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยเด็ดขาด คือ แมสก์ หรือหน้ากากอนามัย เลือกแบบที่ได้มาตราฐานเท่านั้น เพื่อการป้องกันเชื้อโรคละอองจากการไอจาม สารคัดหลั่งต่างๆ จะได้ห่างไกลจากโควิด-19 หากมีอาการป่วย เป็นไข้ ไอ ขอความร่วมมือ งดเข้าร่วมงาน

3.หมั่นล้างมือ

หมั่นล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่ เจลแอลฯ หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ ควรพกติดกระเป๋าไว้ เอาไว้ล้างมือหลังจากการไปสัมผัสสิ่งของ หรือจุดเสี่ยงต่างๆ พึงระลึกไว้เสมอว่า ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนทุกครั้งที่จะหยิบสิ่งของเขาปาก

4.เว้นระยะห่าง

ควรมีการเว้นระยะห่างจากผู้เข้าร่วมงานคนอื่นๆ ด้วยการนั่งหรือยืน ไม่น้อยกว่า 1-2 เมตร งดการรวมกลุ่มกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ และหลีกเลี่ยงการตะโกน

5. อย่าลืมเช็คอินก่อนเข้างาน

ให้ความร่วมือ ที่จุดลงทะเบียน หรือบันทึกชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ ก่อนเข้างาน เพื่อประโยชน์ในการติดตามและเฝ้าระวังในกรณีที่หากมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จากงานดังกล่าว

6.อาหารควรแยกกันกิน

หากมีบริการอาหารหรือเครื่องดื่ม ภายในงาน หากแม้ไปด้วยกัน ก็ควรแยกกันรับประทานของใครของมัน ไม่ว่าจะเป็น จาน ช้อน แก้วน้ำ หลอด ฯลฯ เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

7.เมื่อกลับถึงบ้าน

หลังจากไปร่วมงานเสร็จแล้ว เมื่อกลับถึงบ้านควรเปลี่ยนเสื้อผ้าและอาบน้ำทันที (เสื้อผ้าซักเลยก็ได้) เพื่อกำจัดเชื้อโรค

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วรอพบกับความสนุกแบบจัดเต็มกันได้เลย พัทยา เค้าท์ดาวน์ 2022″ ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) 29-31 ธ.ค 2564 งานนี้เข้าชมฟรี! แบมแบม GOT7 มาแน่นอนบอกเลย!!