Tiger Killer ฟังเพลงใหม่ เพลงไทย

Tiger Killer ซิงเกิ้ลใหม่ “Don’t Tryna Hide” ปลดแอกทางตันความรักที่ถูกซ่อนเร้น

ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Don’t Tryna Hide” ของ Tiger Killer ดนตรี Pop Dance สนุกๆ มีกลิ่นอาย Synth ยุค 80s ผสมกับ New Retro Funk และ Disco

Home / Other / Tiger Killer ซิงเกิ้ลใหม่ “Don’t Tryna Hide” ปลดแอกทางตันความรักที่ถูกซ่อนเร้น

เปิดตัวซิงเกิลแรกกับเพลง “เข้าฝัน” ไปได้ไม่นานสำหรับ Tiger Killer หรือ “ฟลุ๊ค-รัฐนันท์ อุทธชาติ” ศิลปินเดี่ยว Non-binary ไม่ระบุเพศของค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ก็กลายเป็นเพลงที่ถูกเพิ่มลงในเพลย์ลิสของคอเพลงอิเล็กโทรป๊อบที่ต้องวนลูปฟังและขยับตัวแดนซ์ตามไปแล้ว ล่าสุดก็ถึงเวลา Say I don’t give a f*ck ไปกับเพลง “Don’t Tryna Hide”

ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Don’t Tryna Hide” ของ Tiger Killer เลิกปกปิด ซ่อนเร้น

“Don’t Tryna Hide” ซิงเกิลที่ 2 ของ Tiger Killer กับความรักที่กำลังมาถึงทางตัน เมื่อคนคนหนึ่งเสแสร้งแกล้งทำว่ายังรักทั้งที่หมดรักแล้ว และยิ่งเขาคนนั้นปกปิดซ่อนเร้นความรู้สึกจริง ๆ มากเท่าไหร่มันยิ่งดูออกชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น ความเศร้า เสียใจ ประชดประชัน ถูกนำเสนอด้วยดนตรี Pop Dance สนุก ๆ ที่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็น Synth ยุค 80s ผสมผสานกับความเป็น New Retro Funk และ Disco ที่ชัดเจนผ่านเสียงร้องบวกกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tiger Killer และย้อนยุคไปกับบรรยากาศแสงสีและแฟชั่นสุดเปรี้ยวของ “ฟลุ๊ค” (Tiger Killer) ในมิวสิควิดีโอที่ลุ้นไปกับเรื่องราวของคู่รักหัวขโมยกับแผนการปล้นและความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของพวกเค้าที่ต่างปกปิดไว้


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


โดย “ฟลุ๊ค” (Tiger Killer) พูดถึงความตั้งใจและการทำงานเพลงนี้ว่า “ต้องบอกว่าจริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงแรกในชีวิตที่ฟลุ๊คได้ร่วมทำกับโปรดิวเซอร์ BNZ เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ความตั้งใจแรกคืออยากจะทำเพลงที่เราชอบและเป็นตัวเราที่สุด เพื่อเป็นผลงานในช่อง Youtube ของตัวเอง จนได้มีโอกาสเข้ามาออดิชั่นกับทาง GMM Grammy และถูกคัดเลือกเข้ามาอยู่กับบ้าน GeneLab เพลงนี้จึงถูกนำมาปรุงแต่งรสชาติให้จัดจ้านขึ้นกว่าเดิมด้วยฝีมือของ Producer พี่แม็ก The Darkest Romance และออกมาเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ ครับ

จึงบอกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟลุ๊คผูกพันธ์มากๆ เพราะมันคือเพลงแรกในชีวิตเราเลยตั้งใจมาก ๆ ที่จะรังสรรค์มันให้ออกมาเป็นเราและเราชอบที่สุด และก็ผ่านอะไรกับเพลงนี้มาเยอะ กว่าจะออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ให้ทุกคนได้ฟัง ภูมิใจกับมันมากครับ และหวังว่าเพลงนี้จะทำให้ใครหลายๆ คนเข้าใจในความเป็น Tiger Killer มากขึ้น และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบมันเหมือนที่ฟลุ๊ครักมันนะครับ”

เลิกปกปิด ซ่อนเร้น พร้อมปลดปล่อยความเป็นตัวคุณออกมากับเพลง Don’t Tryna Hide ได้เลยไม่ต้องทนเก็บไว้ !