น้ำท่วม

ผู้ค้ายัน ไม่ใช่น้ำท่วม แค่น้ำล้นตลิ่งช่วงน้ำทะเลหนุน

วันนี้ (12 ต.ค.64) ผู้ค้าขายย่านตลาดวังหลัง ยืนยันน้ำที่เห็นเป็นแค่น้ำล้นตลิ่ง ประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่น้ำทะเลหนุนเท่านั้น โดยมีระยะทางที่น้ำเอ่อล้นบริเวณถนนตลาดวังหลังเพียงไม่เกิน 30 เมตร และจะลดระดับลงไปตามเวลา ซึ่งทาง กทม.ได้มีการนำกระสอบทรายมาวางไว้เป็นทางเดินให้สำหรับผู้สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว โดยผู้ค้ารายหนึ่งเปิดเผยกับทีมข่าว MThai ว่า…

Home / Other / ผู้ค้ายัน ไม่ใช่น้ำท่วม แค่น้ำล้นตลิ่งช่วงน้ำทะเลหนุน

วันนี้ (12 ต.ค.64) ผู้ค้าขายย่านตลาดวังหลัง ยืนยันน้ำที่เห็นเป็นแค่น้ำล้นตลิ่ง ประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่น้ำทะเลหนุนเท่านั้น โดยมีระยะทางที่น้ำเอ่อล้นบริเวณถนนตลาดวังหลังเพียงไม่เกิน 30 เมตร และจะลดระดับลงไปตามเวลา ซึ่งทาง กทม.ได้มีการนำกระสอบทรายมาวางไว้เป็นทางเดินให้สำหรับผู้สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว

โดยผู้ค้ารายหนึ่งเปิดเผยกับทีมข่าว MThai ว่า อยากให้ผู้ที่ต้องการมาซื้อของบริเวณนี้เข้าใจ และไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะเดินเลือกซื้อของไม่ได้ เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่น้ำท่วม และปกติจะน้ำจะเอ่อล้นตลิ่งแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งน้ำมาเพียงไม่นานก็จะลดระดับลงไปเหมือนเดิม

ทั้งนี้ สภาวะระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา คำนวณโดยกรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ ประจำวันที่ 12 ต.ค.64 ในช่วงเช้า น้ำลงเต็มที่ในเวลา 05.13 น. น้ำขึ้นเต็มที่ในเวลา 11.40 น. ส่วนในช่วงเย็น น้ำลงเต็มที่เวลา 16.15 น. และน้ำขึ้นเต็มที่ในเวลา 20.31 น.


ภาพ – ธนโชติ ธนาวิกรานต์