กินเจ ผักขายดี

เผย 10 อันดับผักขายดี ทุกเทศกาลกินเจ

เผยผักสด 10 อันดับขายดี ทุกเทศกาลกินเจ ไอเดียสำหรับคนคิดไม่ออกว่าจะกินผักอะไรช่วงกินเจ ไปอัปเดตกันเลย

Home / Other / เผย 10 อันดับผักขายดี ทุกเทศกาลกินเจ

ข้อมูลจาก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เผยผักสด 10 อันดับขายดี ทุกเทศกาลกินเจ จะมีผักอะไรกันบ้าง ไปอัปเดตกันเลย

10 อันดับผักขายดี ทุกเทศกาลกินเจ

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในทุกเทศกาลกินเจ ผักสด และสินค้าที่ทำจากพืช จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นทั้งจากกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร และลูกค้าประชาชนที่ถือศีลกินเจเป็นประจำทุกปี โดยสินค้าผักที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 อันดับแรก ประกอบด้วย

  1. เห็ดเข็มทอง
  2. กระหล่ำปลี
  3. ผักกาดขาวปลี
  4. มะเขือเทศท้อ
  5. ไช้เท้า
  6. เผือก
  7. ผักบุ้งจีน
  8. มะระจีน
  9. แตงร้าน
  10. ผักกาดหอม

ซึ่งเป็นผลผลิตจากเกษตรกรไทยที่ผ่านมาตรฐานคุณภาพ ปลอดภัยจากสารตกค้าง โดยแม็คโครได้สนับสนุนองค์ความรู้ต่างๆ ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำให้กับเกษตรกรเพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพ ความปลอดภัยในสินค้าประเภทนี้ ให้สามารถส่งผลผลิตได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เกษตรกรมีช่องทางการจำหน่ายที่แน่นอนและสร้างรายได้มั่นคงยั่งยืน

“สำหรับเทศกาลเจปีนี้ เพื่อลดค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน ทางแม็คโครได้นำสินค้าในกลุ่มเจจำนวนมาก ทั้งผัก ผลไม้ วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารเจ เห็ดหอม โปรตีนเกษตร ฯลฯ มาจัดรายการลดราคา พร้อมยังมีสินค้าที่ตอบโจทย์การกินเจวิถีใหม่ด้วยชุดผักแพ็คให้ลูกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ชุดผักพร้อมปรุง อาทิ ชุดผักชาบู ชุดผัดขิงฝอย ชุดผักน้ำพริก ชุดแกงเขียวหวาน ชุดผัดผักสามสหาย น้ำพริกเจเมนูต่างๆ ฯลฯ โดยเรามุ่งเน้นความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นสำคัญ อาทิ โปรแกรมลดราคา 10 บาท เมื่อซื้อสินค้าผัก ผลไม้และชุดผักแพ็คที่ร่วมรายการครบ 3 รายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ตุลาคม ”


MOMAX UV PEN PORTABLE SANITIZER เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา

เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ง่ายและรวดเร็วภายใน 10-30 วินาที มีหลอดไฟ LED 3 ดวง ที่ฉายแสง UV-C ได้มุมใช้งานที่กว้าง ให้สามารถสาดแสงทุกสิ่งรอบตัวคุณ

ราคา 1,690