ดูดสิวหัวดำ เครื่องดูดสิว เครื่องดูดสิวพกพา เครื่องดูดสิวเสี้ยน เครื่องดูดสิวเสี้ยนด้วยตัวเอง

ไอเท็มสุดปังที่คนเป็นสิวต้องตำ สวยได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อคลินิก

สาวๆ ค้าาาาาาา … ถ้าพูดถึงสิว ปัญหาสิวไม่ว่าจะสิวอุดตัน (Comedones) สิวผด สิวเสี้ยน สารพัดสิว ถ้ามันอยู่บนหน้าเราแล้วนี่ อื้อหือ..อยากจะบีบ อยากจะกด อยากจะเค้น ออกไปให้มันพ้นๆ จากหน้าของเราให้หมดสิ้นไปซะที…

Home / Other / ไอเท็มสุดปังที่คนเป็นสิวต้องตำ สวยได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อคลินิก

สาวๆ ค้าาาาาาา … ถ้าพูดถึงสิว ปัญหาสิวไม่ว่าจะสิวอุดตัน (Comedones) สิวผด สิวเสี้ยน สารพัดสิว ถ้ามันอยู่บนหน้าเราแล้วนี่ อื้อหือ..อยากจะบีบ อยากจะกด อยากจะเค้น ออกไปให้มันพ้นๆ จากหน้าของเราให้หมดสิ้นไปซะที แต่ยิ่งบีบ เหมือนยิ่งยุ ทั้งช้ำ ทั้งเห่อขึ้นมาใหม่ หรือบางคนชอบไปกด ดูดสิวตามคลินิก ดูดยังไม่ทันสะใจเผลอแปปเดียวก็หมดรอบซะแล้ว เม็ดเล็กกระจิดริดแค่นี้ แต่กวนใจซะเหลือเกิน

เลือกหัวดูดสิวได้ 3 หัว

วันนี้เราเลยมีตัวช่วยมาบอกต่อให้คุณสาวๆ จัดการสิวด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินไปที่คลินิก ไม่ต้องเสียเวลาไปกดสิวเองที่ร้าน สามารถทำเองได้เลยที่บ้าน ใช้เวลาไม่นานเลย ขอบอก ..  นี่เลยค่า นวัตกรรมที่เรียกว่า เครื่องดูดสิว เทคโนโลยีสุดล้ำในยุคนี้ ที่จะช่วยให้สาวๆ ทำความสะอาดสิวเสี้ยนได้อย่างล้ำลึกและหมดจดนั่นเอง (ดูดสิวออกได้สะใจมากๆ) อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้นาน เมื่อเทียบกับปริมาณที่ต้องซื้อแผ่นลอกสิวเสี้ยน หรือ เสียเงินแพงๆ ไปดูดสิวตามคลินิกแล้ว การซื้อเครื่องดูดสิวถือว่าคุ้มมากๆ ค่ะ จะบอกว่าเครื่องนี้ราคาถูกมากกกกกกก (กอไก่ล้านตัว) เลย เพราะทางเราได้มาราคาแค่ 159 บาทเท่านั้นเอง (*ค่าขนส่ง 70 บาท *ราคารวมส่ง 229 บาท) ราคาหลักร้อย แต่ดูดสิวได้ เกินราคามากจ้า 

แถมใช้งานง่ายมาก แค่เราใส่ถ่าน  AAA 2 ก้อน ก็สามารถเปิดเครื่องใช้งานได้ปกติแล้ว แถมมีหัวจุกสำหรับเปลี่ยนใช้ดูดสิวมาให้เราอีก 3 หัวเลย ทั่งยังปรับแรงดูดได้ถึง 3 ระดับเชียวนะ ปังปุริเย่มากค่ากับราคานี้ กระซิบบอกสาวๆ นิดนึง ถ้าอยากให้สิวหลุดง่ายขึ้น ให้นำผ้าไปชุบน้ำอุ่นแล้วมาเช็ดเบาๆ ทั่วหน้า สิวก็จะหลุดออกมาง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ … 

ขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ ในการดูดสิว 

  • ประคบอุ่นประมาณ 4-5 นาทีก่อน เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน
  • เลือกหัวดูดสิวได้ 3 หัว เพื่อกำจัดสิวได้ทุกซอกทุกมุม ตามความเหมาะสม
  • เปิดเครื่องแล้วเลือกโหมดให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเรา
  • ใช้อุปกรณ์ดูดสิวถูไป-มาที่จมูก เพื่อขจัดสิวเสี้ยนบนจมูก (ระวัง! อย่าดูซ้ำที่เดิมเป็นเวลานานๆ นะคะ)
  • หลังใช้งานเสร็จทำความสะอาดด้วยน้ำเกลือ หรือ ประคบเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน

แค่นี้ก็หมดห่วงเรื่องปัญหาสิว พร้อมโชว์หน้าสวยๆ ไร้สิวของเราแล้ว สาวๆ ควรมีเครื่องนี้ติดบ้านไว้ อยากแนะนำจริงๆ ค่ะ ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์โควิดแบบนี้ ใครที่ชอบไปกดสิวตามร้าน ตามคลีนิกต้องพักเอาไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ แต่ถ้าเรามีเครื่องนี้ก็ใช้ที่บ้านได้ทุกวันเลย ราคาแค่ 159 บาทอ่ะทุกคน (*ค่าขนส่ง 70 บาท *ราคารวมส่ง 229 บาท) ราคานี้แลกกับการจัดการสิวคือมันถูกและคุ้มมากค่ะ ลองไปหาซื้อมาตำกันดูนะทุกคน…