FIM CEV Moto3 Junior World Championship Moto3 MotoGP 2021 Race to the Dream ธัชกร บัวศรี ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 โมโตจีพี 2021 โมโตทรี

‘ก๊องส์-ธัชกร’ มั่นใจเค้นฟอร์มเก่ง พร้อมบู๊ศึกซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ ที่สเปน สุดสัปดาห์นี้

ธัชกรกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม”พร้อมลุยเต็มสูบในศึกซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 5 สุดสัปดาห์นี้

Home / Other / ‘ก๊องส์-ธัชกร’ มั่นใจเค้นฟอร์มเก่ง พร้อมบู๊ศึกซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ ที่สเปน สุดสัปดาห์นี้

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 33 ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” แสดงความมั่นใจว่าตนเองและทีมงานสามารถสร้างผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง ลั่นพร้อมลุยเต็มสูบ ในศึกซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 5 ที่มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน สุดสัปดาห์นี้

Honda Moto3 2021

ธัชกร เผยว่า “จากการลงสนามเก็บประสบการณ์ในศึกชิงแชมป์ดาวรุ่ง 2 รายการใหญ่ของยุโรป ทั้งเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ที่เพิ่งคว้าโพเดียมแรกมาได้สำเร็จ และซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ ที่จบการแข่งขันและเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าตอนนี้ตัวผมและทีมงาน เราทำงานประสานกันได้อย่างลงตัวแล้ว และมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นมากกว่านี้ได้อีกครับ”

“ส่วนแผนการทำงานที่อรากอน พวกเราตั้งเป้าจบการแข่งขันเป็นอันดับแรก แต่หากมีโอกาสก็จะพยายามเกาะกลุ่มหน้า และหวังถึงอันดับท็อปเท็นหรือท็อปไฟว์ ฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจเชียร์ผมด้วยครับ” ดาวรุ่งนักบิดไทย หมายเลข 33 กล่าว

Honda Moto3 2021

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ สนาม 5 ที่สเปน วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม จะเป็นรอบการซ้อม Free Practice 1 และ 2 ตามด้วยรอบควอลิฟาย ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ขณะที่รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ชิงชัยจำนวน 15 รอบ เวลา 18:00 น. ตามเวลาในไทย

โดยแฟนความเร็วชาวไทยสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง https://www.youtube.com/user/CEVMotorcycleChamp และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth