ณวัตร อิสรไกรศีล ติดโควิด19 สายพันธุ์เดลตา โควิด19

ณวัตร อัปเดตเป็นผู้ป่วยหนักicu ให้ออกซิเจน24ชม ฉีดยาเข้าเส้นทุก2ชั่วโมงสู้เชื้อเดลต้า

ล่าสุด ณวัตร อิสรไกรศีล ได้มาอัปเดตอาการของตนเองด้วยตัวเอง หลังจากที่ห่างหายไปจากโซเซียลหลายวัน โดยได้เล่าถึงการรักษาที่ตนเองกำลังทำอยู่ในขณะนี้ว่า

Home / Other / ณวัตร อัปเดตเป็นผู้ป่วยหนักicu ให้ออกซิเจน24ชม ฉีดยาเข้าเส้นทุก2ชั่วโมงสู้เชื้อเดลต้า

หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวจาก โควิด19 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมแล้วนั้น ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวถึงอาการของโรคโควิด19 ที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ป่วยด้วยสายพันธุ์เดลต้า ซึ่งถือเป็นสายพันธุ์ที่ค่อนข้างอันตราย เพราะเชื้อลุกลามได้เร็วกว่าปกตินั้น และตัวของคุณณวัตรเองก็ต่อสู้กับการรักษาค่อนข้างหนักเนื่องจากเชื้อลงปอด ทำให้ต้องรักษาตัวด้วยการเร่งด่วน สร้างความเป็นห่วงต่อแฟนๆมากมายที่รู้ข่าว และพากันส่งกำลังใจให้หายในเร็ววัน และก็ได้ น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่มาดูแลแจ้งแฟนเพจรวมถึงคอยแจ้งข่าวอาการของบอสใหญ่ให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ล่าสุด ณวัตร อิสรไกรศีล ได้มาอัปเดตอาการของตนเองด้วยตัวเอง หลังจากที่ห่างหายไปจากโซเซียลหลายวัน โดยได้เล่าถึงการรักษาที่ตนเองกำลังทำอยู่ในขณะนี้ว่า

“ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมง ทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนักicu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ
ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร
ได้แค่มองเพดานทุกวัน
ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ
ณวัฒน์ “

ภาพวันที่ 8 กรกฎาคม

นี่จึงถือเป็นช่วงเวลาที่ควรส่งกำลังใจให้ต่อกันในฐานะเพื่อนมนุษย์ เพราะในยามเจ็บป่วยเราเชื่อว่ากำลังใจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจให้ดีขึ้นและสร้างพลังให้ต่อสู้กับโรคร้ายได้อย่างเข้มแข็งขึ้นได้ด้วยพลังใจดีๆ