ร้านทำผมฟีนิกซ์ แจ็ค ฟีนิกซ์

แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดัง ไลฟ์ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง ปัญหาทางตัน อารมณ์ชั่ววูบเกือบคิดสั้น

แจ๊ค ฟีนิกซ์ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงและขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมกับอธิบายเหตุผลในสิ่งที่คิดจะทำลงไป และขอบคุณหลายๆคนที่พยายามโทรมาเรียกสติ

Home / Other / แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดัง ไลฟ์ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง ปัญหาทางตัน อารมณ์ชั่ววูบเกือบคิดสั้น

เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา แจ๊ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังย่านสยาม ที่เป็นที่รู้จักดีทั้งในวงการบันเทิงและเหล่าผู้คนในย่านสยามสแควร์ ไลฟ์เฟสบุ๊คอยู่ที่ริมแม่น้ำและพูดจาเหมือนกำลังร่ำลาเพื่อนๆพี่ๆที่รู้จัก พร้อมกับมีท่าทีเหมือนกับคนที่กำลังคิดสั้น หลังจากนั้นก็ทำให้ผู้ที่ติดตามและเพื่อนฝูงทั้งในวงการรวมถึงนอกวงการต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์นี้ และพากันติดต่อเพื่อเรียกสติและช่วยเหลือกันมากมาย หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ2-3 ชั่วโมง แจ๊ค ฟีนิกซ์ ก็ไลฟ์เฟสบุ๊คอีกครั้งเพื่อขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงและขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมกับอธิบายเหตุผลในสิ่งที่คิดจะทำลงไป และขอบคุณหลายๆคนที่พยายามโทรมาเรียกสติ

ขอขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ พี่ไม่ไหวจริงๆ พี่ไปต่อไม่ไหวแล้ว
พี่ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ที่ผ่านมาพี่พยายามที่สุดเพื่อให้ทุกคนมีกำลังใจสู้ต่อไป แต่พี่ให้กำลังใจคนอื่นได้ แต่พี่ให้กำลังใจตัวเองไม่ได้ พี่ยอมรับว่าวันนี้พี่ขาดสติ มันมีปัญหามากมายที่ผ่านเข้ามาในปีนี้ พี่จะไม่พูดอะไรมาก เพราะมันถึงทางตัน
มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ มันไม่ได้สนุกเลย มันเกิดปัญหามาเดือนกว่าแล้ว ปัญหาครอบครัวอันดับ1 ปัญหาเศรษฐกิจ2 พี่ยอมรับว่าพี่ไปคิดแทนคนอื่นหมดเลย ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่โทรมาเรียกสติ

พี่นั่งแท็กซี่ไปสะพานพุทธ แล้วเดินวนไปวนมาอยู่หลายรอบ แล้วพี่คิดว่าพี่จะร่ำลาทุกคนทางไลฟ์ เพราะพี่ไม่สามารถโทรไปลาทุกคนได้ พี่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับชีวิตคนๆนึง มันไม่ใช่เรื่องเงิน มันเป็นปัญหาครอบครัว ที่พูดกับใครไม่ได้กับปัญหาที่กำลังเจอ มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่พี่จะฆ่าตัวตาย มันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบจริงๆ พี่ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ปัญหานี้มันใหญ่โตมากจนไม่รู้จะรับมือยังไง ขอบคุณทุกคนค่ะ

แจ๊ค ฟีนิกซ์

นี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องหันมาช่วยกันสังเกตคนรอบข้างใกล้ตัว เมื่อเริ่มมีสัญญาณที่ผิดปกติที่อาจจะนำไปสู่การทำร้ายตนเอง ในช่วงที่สถานการณ์รอบตัวตึงเครียดแบบนี้ ทางทีมงานขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกๆคนที่กำลังต้องต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆอย่างยากลำบากในช่วงเวลานี้ คงไม่มีใครบอกได้ว่าทำยังไงเราถึงจะผ่านช่วงเวลายากลำบากหรือช่วงเวลาที่เลวร้ายได้ แต่สติและการดูแลซึ่งกันและกันในยามที่สภาพจิตใจดำดิ่ง อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่เราจะช่วยกันจูงมือให้ผ่านเวลาเหล่านั้นขึ้นมาได้

ที่มาภาพจาก jaxphoenixthailand