LG มอบหน้ากาก LG PuriCare Wearable Air Purifier แก่บุคลากรทางการแพทย์

นำโดย นายจีฮุน ควอน ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier

Home / Other / LG มอบหน้ากาก LG PuriCare Wearable Air Purifier แก่บุคลากรทางการแพทย์

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งตรวจพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนมาก กระจายไปทั่วประเทศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายจีฮุน ควอน ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class  ดักจับฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นอันตรายขนาดเล็ก จำนวน 30 ชุด  ให้แก่ ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และ รศ.ดร.นพ.ยงยุทธ ศิริวัฒนอักษร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช เพื่อสนับสนุนและเสริมภูมิคุ้มกันแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายจีฮุน ควอน (ขวา)ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ มอบหน้ากาก LGPuriCare TM Wearable Air Purifier ที่ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศHEPA H13 Class ดักจับฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นอันตรายขนาดเล็ก จำนวน 30 ชุดให้แก่ ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา (กลาง) คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดล และ รศ.ดร.นพ.ยงยุทธ ศิริวัฒนอักษร (ซ้าย) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราชเพื่อสนับสนุนและเสริมภูมิคุ้มกันแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19

รวมจำนวนหน้ากากที่มอบให้ในครั้งนี้ 150 ชุด มูลค่า 823,500 บาท ให้แก่โรงพยาบาลที่รับรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งหมด 8 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลรามาธิบดี ในกรุงเทพฯ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (โรงพยาบาลสวนดอก) จังหวัดเชียงใหม่ โรงพยาบาลเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลสมุทสาคร จังหวัดสมุทรสาคร โรงพยาบาลระยอง จังหวัดระยอง และโรงพยาบาลแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันพร้อมดูแลสุขภาพของเหล่าบุคลากรทางด้านสาธารณสุข รวมถึงแพทย์และพยาบาล ด้วยอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ระหว่างการปฏิบัติงานภายในโรงพยาบาล

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายจีฮุน ควอน (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class  ดักจับฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นอันตรายขนาดเล็ก จำนวน 30 ชุด ให้แก่ ผศ. นพ. กำธร มาลาธรรม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนและเสริมภูมิคุ้มกันแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19

หน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier มีคุณสมบัติในการฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class ดักจับและกำจัดฝุ่นละออง รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ แก๊ส และสารที่มีกลิ่นและอาจเป็นอันตรายที่มีอนุภาคขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคงความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวันด้วยดีไซน์ที่รองรับทุกสรีระใบหน้า พร้อมหายใจได้สะดวกขึ้นด้วยระบบพัดลมคู่ (Dual Fan) ภายในหน้ากากที่ช่วยระบายอากาศในอัตราที่เหมาะสมกับการหายใจการสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในครั้งนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ดังเช่นสโลแกน Life’s Good โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา แอลจีได้มอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM (แอลจีเพียวริแคร์) รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบุคลากรทางการแพทย์ของสถาบันบำราศนราดูรและโรงพยาบาลศิริราชอีกด้วย