ภาษาอังกฤษ เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษ

รวมเว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษระดับกลาง สำหรับนักศึกษาและบัณฑิตจบใหม่

รวมเว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษระดับกลาง สำหรับนักศึกษาและบัณฑิตจบใหม่ ที่กำลังต้องการพัฒนา เพิ่มสกิลทางด้านภาษาอังกฤษ

Home / Other / รวมเว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษระดับกลาง สำหรับนักศึกษาและบัณฑิตจบใหม่

สำหรับนักศึกษาและบัณฑิตจบใหม่ ที่กำลังต้องการพัฒนา เพิ่มสกิลทางด้านภาษาอังกฤษ ให้ตนเอง เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำงาน การเรียน การขอทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษถือเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณก้าวหน้าไปได้ไกลกว่าเดิม และนี่คือหนึ่งในช่องทางที่จะช่วยคุณพัฒนาได้ ลองเลือกไปใช้กันดูนะคะ

5 เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษระดับกลาง ช่วยพัฒนาสกิลทางด้านภาษา

1.Openlanguage

OpenLanguage’s Learn English Intermediate Courses มี 2 หลักสูตร ให้เลือก ได้แก่ Intermediate English Course 1 และ Intermediate English Course 2 เน้นการเรียนไปในเรื่องภาษาอังกฤษในที่ทำงานและความรู้ทางด้านวัฒนธรรม เรียนผ่านวิดีโอ มีแบบฝึกหัดไวยากรณ์ และ flashcards ให้ได้ฝึฝนทบทวน

เรียนได้ที่ : https://openlanguage.com

2.BBC Learning English

สำหรับคนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษมาบ้างจะเหมาะกับเว็บนี้ เน้นการเรียนเกี่ยวกับการพูดคุย บทสนทนา ในเรื่องต่างๆ รอบตัวเลย เช่น บทสนทนาการทำงาน การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง เป็นต้น รวมถึงสอนหลักหารเขียนการพูดให้ถูกตามหลักภาษาด้วย โดยผู้เรียนจะได้เรียนเนื้อหาการเรียนทั้งหมด 30 บท

เรียนได้ที่ : www.bbc.co.uk

3. FluentU

เนื้อหาการเรียนการสอน สอนตั้งแต่สาระความรู้เกี่ยวกับ ไวยากรณ์ คำศัพท์ ทักษะการฟังภาษาอังกฤษ (ซึ่งการฟังภาษาอังกฤษได้รู้เรื่องถือเป็นทักษะหนึ่งที่ช่วยพัฒนาการทางด้านภาษาให้ก้าวหน้าได้ดี) โดยเป็นการเรียนที่สอดแทรกความบันเทิงร่วมเข้ามาด้วยอะนะ เช่น มีตัวอย่างภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ การพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ ฯลฯ มาให้ได้เลือกเรียนกันหลากหลาย

เรียนได้ที่ : www.fluentu.com

4.Busuu English for Intermediate Learners

เป็นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับเจ้าของภาษา มี Flashcards มีแบบฝึกหัดใช้ไวยากรณ์ สร้างคำศัพท์ภาษาอังกฤษมาให้ฝึกทำ นอกจากนี้ยังมีการทดสอบและถ้าสอบเสร็จสอบผ่านก็จะได้ใบรับรองอย่างเป็นการทางการในสกิลด้านภาษาของคุณ แต่ทั้งหมดนี้มีค่าใช้จ่ายประมาณ 7 เหรียญต่อเดือน ( 200 บาทต่อเดือน)

เรียนได้ที่ : www.busuu.com

5.Gymlish

เมื่อคุณใช้อีเมลสมัครเข้าเรียน ทางเว็บไซต์ Gymlish ก็จะมีบทเรียนภาษาอังกฤษส่งไปยังอีเมลของคุณทุกวัน เนื้อหาการเรียนก็จะหลากหลายในแต่ละวัน มีทั้งการเรียนคำศัพท์ในภาษาอังกฤษ ทักษะการสนทนาภาษาอังกฤษ เรียนรู้สำเนียงการพูดภาษาอังกฤษ โดยส่วนใหญ่จะเน้นสอนคำศัพท์ที่ใช้ในการทำงาน

เรียนได้ที่ : www.gymglish.com

เว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษระดับกลาง ทั้งหมดนี้ก็เป็นอีกหลายช่องทางให้สำหรับคนที่สนใจอยากพัฒนาสกิลทางด้านภาษาอังกฤษ อยากพูดภาษาอังกฤษเป็น เข้าใจภาษาอังกฤษ ลองนำไปฝึกฝนกันนะคะ