ก็อต อิทธิพัทธ์ ก้อย อรัชพร ดิว อริสรา นิกกี้ ณฉัตร บุ๋ม ปนัดดา พัดพัด รัตน์ฟ้า ริชชี่ อรเณศ ไฮโซจิมมี่

ส่องคู่รักใหม่! รับวาเลนไทน์ 2021 เปย์หนักแค่ไหน ไปดูกัน!

โรงงานน้ำตาลต้องปิด เพราะสู้ความหวานของเหล่าคู่รักใหม่ไม่ไหว ยิ่งวาเลนไทน์ 2021 แบบนี้ ถือเป็นวาเลนไทน์แรกของพวกเขา

Home / Other / ส่องคู่รักใหม่! รับวาเลนไทน์ 2021 เปย์หนักแค่ไหน ไปดูกัน!

โรงงานน้ำตาลต้องปิด เพราะสู้ความหวานของเหล่าคู่รักใหม่ไม่ไหว ยิ่งวาเลนไทน์ 2021 แบบนี้ ถือเป็นวาเลนไทน์แรกของพวกเขา เขาก็ต้องมีอะไรพิเศษๆ กันนิดส์นึง แต่บางคู่เนี่ยสิก็ไม่นิดส์นึงเด้อ มาๆ เราลองไปดูกันดีกว่า ว่าคู่รักใหม่ในปีนี้ คู่ไหนเขาจะหวานจัดใหญ่ จัดเต็มแบบรัชดาลัยกันบ้าง

ก็อต & ริชชี่

หวานมากแม่ จิ้นกันในจอ สุดท้ายจีบจริงกันนอกจอ สำหรับพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ & นางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ที่ตอนนี้กำลังหวานเจี๊ยบๆ จนเพื่อนๆ ในวงการ ต่างพากันแซวโห่ฮิ้วกันทุกวันในไอจี คู่นี้เขาหวานน้อยๆ แต่ฟินนานๆ วาเลนไทน์ปีนี้ ฝ่ายชายลงรูปแค่เงาคู่ แต่ก็หวานทะลุเงามากๆ ซารางเฮฮฮฮฮฮ

นิกกี้ & ก้อย

หยอดเล่น หยอดจริง สุดท้ายรักกันจริงๆ สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ที่ตอนแรกๆ ยังลีลาปากแข็ง ลอกแลก กลบเกลื่อน ว่าไม่มีอะไรจริงๆ แต่สุดท้าย พฤติกรรมที่แสดงออกมันก็ปิดไม่มิด แถมใครๆ ก็เชียร์อัพรัวๆ ว่าคู่นี้เหมาะสมกันมากๆ ส่วนวาเลนไทน์แรกของคู่นี้ เขาวาดรูปให้กัน ว๊าย! น่าร๊ากกกกกก ไปอี๊กกกกกก พร้อมแลกช่อดอกไม้หลากสี หืยยยยยย!!! มองบนแปป

ดิว & เซบาสเตียน

นางร้ายสุดแซ่บภาคพื้นทะเล ดิว อริสรา วาเลนไทน์ปีนี้ ก็หวานๆ ฟินๆ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ที่ฝ่ายชายนิสัยรวยมาก สายเปย์สุดๆ ทั้งพาเที่ยว พาช้อป จัดเซอร์ไพรส์หนักๆ เอาเป็นว่าทุ่มมาขนาดนี้ ก็ถูกใจลูกดิวเป็นที่สุดค่ะแม่

บุ๋ม ปนัดดา & ก๊อต อธิป

ต้องปรบมือให้แม่ บุ๋ม ปนัดดา ไปเลยค่ะ นอกจากจะได้แฟนเด็ก หุ่นบิ๊กๆ อย่าง ก๊อต อธิป นักกีฬาเพาะกาย วันวาเลนไทน์ปีนี้ แม่บุ๋มไม่ได้ช่อกุหลาบ แต่แม่ได้แปลงที่ดินไว้ปลูกกุหลาบ 9999 ดอกไปเลย ในจังหวัดภูเก็ตเป็นของขวัญ หูยยยยย ไม่อยากจะตีราคาจริงๆ ว่ามูลค่าจะสูงขนาดไหน

พัดพัด & ไฮโซจิมมี่

เซอร์ไพรส์ช่วงต้นปี กับความรักของ พัดพัด รัตน์ฟ้า กับ ไฮโซจิมมี่ อัครวินทร์ อยู่ๆ ก็มีรูปเด้งในไอจีฝ่ายสาว พร้อมกุหลาบสีชมพูช่อใหญ่ แบบไม่ต้องสงสัยว่าคู่นี้คบกันแน่นนอน ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ไฮโซจิมมี่ จะจัดช่อดอกไม้ให้ใหญ่กว่าเดิมหรือเปล่าต้องรอดู อุอิ อิอุ