สำรวจจุดปักหมุดสวยๆ ในอีสานที่ Gother แนะนำให้ไป

ห้ามพลาดกับพิกัดความปังแบบเน้นๆ โดยเฉพาะใน “เรื่องงาน ” ที่อยากให้พุ่งกระฉูด เงินทองไหลมาเทมา

Home / PR NEWS / สำรวจจุดปักหมุดสวยๆ ในอีสานที่ Gother แนะนำให้ไป

สำรวจจุดปักหมุดสายมูสวยๆ ในอีสานที่ Gother แนะนำให้ไป
ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนใครๆ ก็ “มูเตลู” กันไปหมด และถ้าหากคุณเป็นสายมูที่แท้ทรู ต้องห้ามพลาดกับพิกัดความปังแบบเน้นๆ โดยเฉพาะใน “เรื่องงาน ” ที่อยากให้พุ่งกระฉูด เงินทองไหลมาเทมา บอกได้เลยว่า Gother ขอพาคุณไปปักหมุด ในโซนภาคอีสาน ที่เป็นพิกัดยอดฮิต ของเหล่าสายมู ที่ไม่ใช่ปังแค่เพียงเรื่องงานเท่านั้น แต่ยังเป็นที่เที่ยวสุดฟิน พร้อมประหยัดงบ จบและจองได้ง่ายๆ เที่ยวไปด้วยขอพรไปด้วย ครบเครื่องที่ใจต้องการ

พิกัดมูเตลู งานพุ่ง เงินเข้ารัว ๆ ภาคอีสานต้อง 5 พิกัดนี้!
ใครที่อยากงานปัง กราฟพุ่งแบบไม่มีสะดุด มาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้ Gother จะพาคุณไปปักหมุด 5 พิกัดมูเตลู ในโซนอีสาน ที่การันตีเรื่องความปัง เรื่องงานและเงิน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปลุยกันเลย

ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุดรธานี
สายมู ที่ต้องการความมั่นคง ในเรื่องของธุรกิจและเรื่องเงิน ต้องที่นี่เลย “ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองอุดรธานี ” ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์รวม ความศรัทธา ของคนในจังหวัดอุดรธานี และนักท่องเที่ยวมากมาย ที่ต่างมาสักการะ ว่ากันว่า ถ้าอยากให้การงานมั่นคง ต้องมากราบไหว้ขอพรที่นี่ ที่เชื่อว่าเสริมบารมี ให้กับผู้ที่มาขอ สายมู ที่อยากได้งานใหม่ หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ต้องลองมาสักครั้ง รับรองได้เลยว่าสมหวังอย่างแน่นอน

วัดป่าคำชะโนด จังหวัดอุดรธานี
สุดยอดพิกัดแรกที่ Gother อยากแนะนำ ไม่มาไม่ได้แล้วกับ “วัดป่าคำชะโนด” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่เลื่องลือเรื่องราวของพญานาค ซึ่งเชื่อกันว่า ถ้าหากใครได้มากราบไหว้ บูชาพญานาคจะได้รับพลัง ศักดิ์สิทธิ์ เรื่องโชคลาภ การเงิน จะไหลมาแบบไม่หยุด ซึ่งสายมู ที่กำลังเจองานที่ท้าทาย และต้องการแรงส่งเสริมจากพญานาค ต้องห้ามพลาด กับสถานที่แห่งนี้ เพราะนอกจาก จะเป็นสถานที่หมู่สุดศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังมีบรรยากาศรอบๆ สวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูป ลงโซเชียล ให้เพื่อนๆ ตามรอยกันมาได้เลย

พระธาตุพนม จังหวัดนครพนม
หากใครต้องการ ให้เรื่องงานสุดปัง รวมถึงความมั่นคงในชีวิต ต้องนึกถึง “พระธาตุพนม” ที่นี่เป็นวัดเก่าแก่ ศักดิ์สิทธิ์ที่สายมู เชื่อกันว่า หากใครได้มากราบไหว้ จะได้รับพรในชีวิตและมีแต่ความรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงานอย่างสูงสุด หลายคนที่มาที่นี่ ต่างก็รอช่วงเวลาพระอาทิตย์ เพราะเป็นจุด Unseen Gother บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ริมแม่โขงสุดโรแมนติก ที่ให้เพื่อนๆ ได้มาเช็กอิน พร้อมถ่ายรูปลงโซเชียลกันแบบสุดจึ้ง

พระธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร
“พระธาตุเชิงชุม” เป็นหนึ่งในสถานที่ อันศักดิ์สิทธิ์ ที่คนอีสานนับถือกันเป็นอย่างมาก ว่ากันว่าหากใคร ได้มาขอพรที่นี่จะประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว พร้อมกับยังเป็นสถานที่ ที่ชาวจังหวัดสกลนคร เคารพและสักการะมาอย่างยาวนานนับพันปี แน่นอนว่าถ้าหากใคร ได้มาเช็กอิน นอกจากจะได้มูเตลูในเรื่อง ต่างๆแล้ว ยังได้พบเห็นกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานอย่างจัดเต็มแน่นอน

วัดพระธาตุเรณู จังหวัดนครพนม
หากใครกำลังจะมีแพลน มองหางานใหม่ เบื่องานเดิม หรืออยากให้หน้าที่การงานเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว Gother แนะนำ “ วัดพระธาตุเรณู ” เป็นอีกหนึ่งพิกัดที่ต้องมา เพราะที่นี่ มีตำนานเล่าว่า หากผู้ใดได้มาสักการบูชา จะได้รับพลังและบารมีในการงานสำเร็จลุล่วงทุกประการ สายมูที่อยากได้งานใหม่ Project ใหญ่ ต้องรีบปักหมุดมาที่นี่ โดยไว รับรองได้ผลทันใจ อย่างแน่นอน

เคล็ดลับการมูแต่ละสถานที่ ให้ได้รับพรแบบสมใจ ตามสไตล์สายมู
สำหรับสายมูตัวจริง ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเคล็ดลับการมูที่แต่ละสถานที่ ที่จะช่วยให้พรที่ขอสมหวังดั่งใจ ด้วยเทคนิคง่ายๆ แต่ได้ผลเต็มร้อย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปดูเคล็ดลับมูให้ปังกันต่อเลย
• ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุดรธานี ต้องถวายพวงมาลัยและธูป 9 ดอก พร้อมตั้งจิตอธิษฐานขอพรชัดๆ เพื่อความมั่นคงและบารมีในชีวิต
• วัดป่าคำชะโนด อย่าลืมจุดธูปและเทียน 9 เล่ม พร้อมกับกราบขอพรจากพญานาค และหากมีโอกาสให้ไหว้ท้าววิรูปักษ์ด้วยเพื่อเสริมโชคลาภ
• พระธาตุพนม ควรทำบุญด้วยสังฆทาน และตั้งจิตขอพรเกี่ยวกับความมั่นคง ในชีวิตและการงาน
• พระธาตุเชิงชุม ขอพรด้วยการถวายผ้าสีทอง และอธิษฐานขอเรื่อง การงานให้เจริญรุ่งเรือง
• พระธาตุเรณู จุดธูป 9 ดอก พร้อมตั้งจิตขอพร และถวายเครื่องบูชาตามความสะดวก

ส่องแพลนการเดินทางสุดคุ้มไปกับ Gother
เดินทางมาอีสานไม่ต้องห่วง เรื่องงบประมาณเพราะ Gother จัดเต็มให้คุณ ได้เที่ยวแบบสุดคุ้มพร้อมกับฟินไปกับการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถ หรือจะใช้ขนส่งสาธารณะ ก็ง่ายดาย พร้อมจองที่พักได้ ในราคาพิเศษ รับรองว่าสายมู จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

จองที่พักกับ Gother
เช็คอินกันได้อย่างไม่หยุดหย่อน กับการเลือกที่พัก ตามงบประมาณที่สายมูถูกใจ ไม่ว่าจะพักใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว หรือใกล้วัดที่ต้องการไปมูเตลู ก็มีให้เลือกครบ จบที่นี่
• พิกัด ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุดรธานี และ วัดป่าคำชะโนด จองล่วงหน้า 1 เดือนก็จะได้พบกับที่พัก สุด Exclusive อย่าง เซ็นทารา อุดร (Centara Udon) โรงแรมสุดหรู 4 ดาวที่มีความสะดวก แบบครบครัน ในราคาเพียงคืนละ 1,231 บาท
• พิกัด พระธาตุพนม และ วัดพระธาตุเรณู จังหวัดนครพนม จองล่วงหน้า 1 เดือน ก็จะได้พบ ที่พักสุดหรู 4 ดาว เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม (Fortune River View Nakhon Phanom) เพียงคืนละ 2,160 บาท
• พิกัด พระธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร จองล่วงหน้า 1 เดือน ก็จะได้พบ ที่พัก 4 ดาว สุดทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน NK Residence Sakon Nakhon เพียงคืนละ 635 บาท
(ข้อมูลการจองที่พักจาก Gother)

การเดินทาง
เส้นทางรถยนต์ แนะนำให้เช่ารถขับเองในเมืองอีสาน เพราะสถานที่หลายแห่งอยู่ห่างไกล การเดินทางจะสะดวกกว่า หากมีรถส่วนตัวและถ้าหากเป็น เส้นทาง เครื่องบิน ก็เดินทางด้วยการจองดังต่อไปนี้
• พิกัด ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและวัดป่าคำชะโนด อุดรธานี เที่ยวบิน กรุงเทพ มา อุดร จองก่อนล่วงหน้า 1 เดือน จะได้ราคาสุดฟินอยู่ที่ ท่านละ 1,079 THB บาทต่อคน
• พิกัด พระธาตุพนมและวัดพระธาตุเรณู จังหวัดนครพนม เที่ยวบิน กรุงเทพ มา นครพนม จองก่อนล่วงหน้า 1 เดือน จะได้ราคาสุดฟินอยู่ที่ ท่านละ 1,360 THB บาทต่อคน
• พิกัด พระธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร เที่ยวบิน กรุงเทพ มา สกลนคร จองก่อนล่วงหน้า 1 เดือน จะได้ราคาสุดฟินอยู่ที่ ท่านละ 1,360 THB บาทต่อคน
(ข้อมูลการจองเครื่องบินจาก Gother)

สรุป
หากคุณเป็นหนึ่งในสายมู ที่กำลังมีแพลน มาท่องเที่ยวอีสาน ขอแนะนำ 5 พิกัด สถานที่ มูเตลู ที่จะช่วย ปลดล็อกชีวิต ให้คุณได้อย่างทันตา ทั้งหน้าที่ การงานที่เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมกับสัมผัสวัฒนธรรมอีสาน อย่างแท้จริง โดย gother ชวนทุกคนมาจัดกระเป๋า พาปักหมุดสายมูโซนอีสาน การเดินทางครั้งนี้แน่นอนว่า จะไม่ได้แค่เพียงความสนุกสุดมันเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยความหวัง และศรัทธาพร้อมพลังบวกมากมาย ที่จะส่งเสริมเข้ามาทำให้ชีวิตคุณก้าวหน้าในทุกๆ ด้านอย่างแน่นอน