สิ้นสุดการรอคอย! “HIKINIKU TO COME” ร้านแฮมเบิร์กไวรัลสุดฮิตจากญี่ปุ่น (ขายแค่เมนูเดียว แต่คิวแน่นทุกวัน) เปิดสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

HIKINIKU TO COME (ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ) ร้านแฮมเบิร์กที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) เดือนตุลาคม…

Home / PR NEWS / สิ้นสุดการรอคอย! “HIKINIKU TO COME” ร้านแฮมเบิร์กไวรัลสุดฮิตจากญี่ปุ่น (ขายแค่เมนูเดียว แต่คิวแน่นทุกวัน) เปิดสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

HIKINIKU TO COME (ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ) ร้านแฮมเบิร์กที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) เดือนตุลาคม 2567 ภายใต้คอนเซปต์ “บดใหม่ ย่างใหม่ หุงใหม่ ทุกคำ!” เนื้อญี่ปุ่นคุณภาพดี บดใหม่ๆ ปั้นสดๆ ย่างบนเตาถ่านจนหอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นหุงใหม่ด้วยหม้อฮากามะ คือรสชาติที่ “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตั้งใจทำ เพื่อที่สุดของประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร ทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติพากันหลั่งไหลมาลิ้มลองความอร่อยของแฮมเบิร์กอย่างไม่ขาดสาย การันตีด้วยยอดจองคิวยาวล่วงหน้าเต็มทุกวัน แม้มีแค่เมนูเดียว!
ที่ “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” เรามีความเชื่อที่ว่า สิ่งที่ทำให้เนื้อแฮมเบิร์กอร่อยที่สุด คือ “ความสดใหม่” ทุกขั้นตอนจึงเต็มไปด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด และถูกถ่ายทอดผ่าน 3 คอนเซปต์หลัก คือ


บดใหม่:
เพราะความสดใหม่คือหัวใจของแฮมเบิร์ก ทุกเช้าเราจึงเตรียมบดเนื้อในปริมาณที่เพียงพอสำหรับขายในแต่ละวันเท่านั้น คัดสรรนำเข้าเนื้อวัวคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น บดสดใหม่ทุกเช้าในห้องที่ควบคุมอุณหภูมิอย่างเข้มงวด และยังใช้เทคนิคการตบเนื้อด้วยมืออย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้อุณหภูมิความร้อนของร่างกายถ่ายทอดไปยังเนื้อบด ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคำที่ได้ทานจะเต็มไปด้วยรสชาติที่สดใหม่อยู่เสมอ!
ย่างใหม่:
เพราะอยากให้คุณได้ทานแฮมเบิร์กที่เพิ่งย่างเสร็จร้อนๆ เราจึงเสิร์ฟแฮมเบิร์กทุกชิ้นภายใน 1 วินาทีหลังย่างเสร็จ เนื้อที่ย่างร้อนๆ แบบสดใหม่ คือ ที่สุดของความอร่อย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมที่นั่งทั้งหมดของร้านจึงถูกออกแบบเป็นรูปเคาน์เตอร์ล้อมรอบเตา เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกลิ่นหอมและความอร่อยของแฮมเบิร์กที่ย่างจากเตาใหม่ๆ ตรงหน้าในทันที (แฮมเบิร์กของเรา 1 ชิ้น มีขนาด 90 กรัมโดยเราจะเสิร์ฟทีละชิ้น ทั้งหมด 3 ชิ้น) เพื่อให้ทุกคำเป็นแฮมเบิร์กที่อร่อยที่สุด!
หุงใหม่:
เพราะอยากให้คุณได้ทานข้าวญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุด เราจึงเลือกใช้หม้อหุงข้าวฮากามะแบบต้นตำรับ
หุงให้พอดีต่อรอบการรับประทาน และหุงใหม่ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ข้าวที่เราเลือกคือข้าวจากจังหวัดอิวาเตะ ผ่านการคัดสรรคุณภาพทุกเมล็ด ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยเราจะหุงข้าวในหม้อฮากามะขนาดใหญ่ด้วยเทคนิคพิเศษ เพื่อให้ข้าวได้รับความร้อนอย่างทั่วถึง ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม หอมอร่อย ไม่ว่าจะเป็นข้าวชามแรก ชามที่สอง หรือชามต่อๆ ไป ข้าวของเราจะเป็นข้าวที่อร่อย สุกใหม่ ทุกคำ ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย!

ปัจจุบัน “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” มีทั้งหมด 8 สาขา ทั้งสาขาในประเทศญี่ปุ่น 4 สาขา (Kichijoji, Shibuya, Kyoto, Fukuoka) และอีก 4 สาขาในต่างประเทศ คือ ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง และสาขาล่าสุดที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน
Facebook: Hikiniku To Come Thailand
Instagram: hikiniku.to.come_thailand
TikTok: hikiniku.to.come_thailand
LINE: @hikinikutocome_th