“Thai Media Hackathon ปี 2” เปิดรับสมัคร SMEs และ Startup ทุกสายทั่วประเทศ! เปลี่ยนไอเดียสุดเจ๋งให้เป็นจริงด้วย Generative AI และ Media

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ขอเชิญชวน SMEs และ Startup ทั้งสาย Soft power Innovation Tech Fintech และธุรกิจทุกประเภท เข้าร่วมโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ “ขับเคลื่อนสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปลี่ยนไอเดียสุดเจ๋งให้เป็นจริง”โครงการนี้มุ่งเน้นการสนับสนุนให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ…

Home / PR NEWS / “Thai Media Hackathon ปี 2” เปิดรับสมัคร SMEs และ Startup ทุกสายทั่วประเทศ! เปลี่ยนไอเดียสุดเจ๋งให้เป็นจริงด้วย Generative AI และ Media

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ขอเชิญชวน SMEs และ Startup ทั้งสาย Soft power Innovation Tech Fintech และธุรกิจทุกประเภท เข้าร่วมโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ “ขับเคลื่อนสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปลี่ยนไอเดียสุดเจ๋งให้เป็นจริง”
โครงการนี้มุ่งเน้นการสนับสนุนให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ในประเทศไทย และเชื่อมั่นว่า Generative AI และ Media จะเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาธุรกิจอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ

ไฮไลท์ของโครงการ:
โอกาสในการเติบโต: เปิดโอกาสให้ SMEs และ Startup ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะในการใช้ Generative AI และ Media เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด

เงินร่วมลงทุน: “ทีมที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับข้อเสนอการลงทุนในธุรกิจ พร้อมโอกาสจากนักลงทุน ร่วมลงทุนเพื่อผลักดันธุรกิจสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนจำนวน 1 ล้านบาท”

เครือข่ายพันธมิตร: ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆ

แพลตฟอร์มในการสร้างสรรค์: โครงการนี้เป็นเวทีที่เปิดกว้างให้ผู้ประกอบการได้แสดงออกและนำเสนอไอเดียใหม่ๆ
วิธีการสมัคร:
ระยะเวลาสมัคร: ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567
ช่องทางการสมัคร:
Facebook: Thai Media Hackathon ปี 2
• Instagram: @thaimediahackathon
• YouTube: Thai Media Hackathon
• TikTok: Thai Media Hackathon
• หรือสแกน QR Code เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

อย่าพลาด!! โอกาสที่จะเปลี่ยนไอเดียสุดเจ๋งของคุณให้เป็นจริง! มาร่วมสร้างอนาคตธุรกิจของคุณด้วย Generative AI และ Media ที่โครงการ Thai Media Hackathon ปี 2
*หมายเหตุ: 1. เงินลงทุนจำนวน 1 ล้านบาท ไม่ใช่รางวัลเงินสด แต่เป็นการลงทุนในบริษัทฯของทีมที่ได้รับการคัดเลือก

  1. การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด การลงทุนขึ้นอยู่กับการตกลงร่วมลงทุนตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของโครงการ