หมูชีวา ไก่เบญจา ยืนหนึ่งแบรนด์เนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพ แบรนด์เนื้อสัตว์แบรนด์เดียว จัดเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโรงพยาบาลพญาไท 3 ภายใต้หัวข้อสุดพิเศษ “กินให้ O Say No โรคหัวใจ”

ซีพีเอฟ จัดกิจกรรม “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้ 2024” ร่วมกับ โรงพยาบาลพญาไท 3 และ บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด

Home / PR NEWS / หมูชีวา ไก่เบญจา ยืนหนึ่งแบรนด์เนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพ แบรนด์เนื้อสัตว์แบรนด์เดียว จัดเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโรงพยาบาลพญาไท 3 ภายใต้หัวข้อสุดพิเศษ “กินให้ O Say No โรคหัวใจ”

“โรคหัวใจ” หนึ่งในโรคที่มีความร้ายแรง และ อันตรายอย่างมาก ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคนี้ได้ง่ายขึ้น สาเหตุหลักมาจากหลากหลายปัจจัย ซึ่งการรับประทานอาหาร มีส่วนสำคัญอย่างมากที่เป็นสาเหตุในการเกิดโรค การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยทำให้เราสามารถห่างไกลโรคนี้ได้

“หมูชีวา-ไก่เบญจา” นวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพที่มี “โอเมก้า 3” จากธรรมชาติ ซึ่งตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เพราะโอเมก้า 3 สามารถช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดหัวใจ U FARM (ยู ฟาร์ม) ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เล็งเห็นช่องทางการสื่อสารต่อผู้บริโภค จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้ 2024” ร่วมกับ โรงพยาบาลพญาไท 3 และ บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด

กิจกรรมภายในงาน ได้รับเกียรติจาก “นพ.สุวัฒน์ คงดำรงเกรียรติ” อายุรแพทย์โรคหัวใจและหัวหน้าศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลพญาไท 3 มาบอกเล่าเรื่องราวของโรคหัวใจและวิธีการดูแลร่างกายอย่างไรให้ห่างไกลความเสี่ยงโรคหัวใจ และช่วงเสวนาสุขภาพสุดพิเศษในหัวข้อ “กินให้ O Say No โรคหัวใจ” โดย พญ.จุฑาทิพ เพ็ชรรัตน์ อายุรแพทย์โรคหัวใจศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลพญาไท 3 พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ “คุณพริม พริมา พันธุ์เจริญ” นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ และ “คุณเซน เมจกา” FJ จากคลื่น FLEX 104.5 รับหน้าที่ป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับโรคหัวใจ พฤติกรรมการใช้ชีวิต การรับประทานที่มีความเสี่ยงทำให้เกิดโรคหัวใจ พร้อมเผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง รวมทั้งพูดคุยถึงสาระประโยชน์ของโอเมก้า 3 อีกหนึ่งตัวช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจ

และอีกหนึ่งช่วงพิเศษจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ U FARM น.สพ.ดร.มนูศักดิ์ วงศ์พัชรชัย หัวหน้าทีมวิจัยด้านไบโอเทค สำนักวิชาการอาหารสัตว์ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์แบรนด์ U FARM “นวัตกรรมอาหารรูปแบบใหม่ คัดสรร หมูและไก่สายพันธุ์ที่ดีที่สุด เลี้ยงด้วยสูตรอาหารซูเปอร์ฟู้ด อาทิ เมล็ดแฟลกซ์ (Flaxseed) น้ำมันปลา และสาหร่ายทะเล เป็นต้น ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3 จากธรรมชาติ นอกจากกินหรูแล้ว ยังอยู่สบาย เพราะเลี้ยงในฟาร์มระบบปิดป้องกันโรค 100% มีพื้นที่วิ่งเล่นทำให้สุขภาพแข็งแรง และภายในโรงเรือนยังมีการควบคุมอุณหภูมิทั้งวันเฉลี่ย 25-27 องศา เพื่อให้หมู-ไก่อยู่สบาย สุขภาพจิตดี ไม่เครียด จึงทำให้สัตว์แข็งแรง ไม่ป่วย จึงไม่ต้องใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู ได้รับการรับรอง “การเลี้ยงโดยปราศจากยาปฏิชีวนะ” (Raise Without Antibiotics หรือ RWA) จาก NSF (National Sanitation Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรจากสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้นำในระดับนานาชาติด้านการรับรองผลิตภัณฑ์และความปลอดภัยในอาหาร เป็นเครื่องยืนยันให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่า หมูชีวา-ไก่เบญจา นอกจากจะมีโอเมก้า 3 จากธรรมชาติสูงแล้ว ยังปลอดสาร ปลอดภัยแน่นอน สามารถรับประทานได้ทุกวัน ทั้งนี้ U FARM ยังเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์รายแรกและรายเดียวในไทย ที่ได้รับการรับรองตรา “อาหารรักษ์หัวใจ” จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์” อีกด้วย

หลังจากจบช่วงเสวนา ผู้ร่วมงานทุกท่านได้รับสาระความรู้และประโยชน์ในเรื่องของ โอเมก้า 3 ที่มีความสำคัญต่อร่างกายของเราเป็นอย่างมาก อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจ เป็นสารอาหารที่มีความสำคัญในการทำงานของสมอง ระบบหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงระบบพัฒนาการการเติบโตของร่างกาย ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งได้ทดลองชิมเมนูจากเนื้อหมูชีวาและเนื้อไก่เบญจา พร้อมยังได้รับไข่ไก่เบญจากลับไปอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมภายในวันงาน ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมหลากหลายช่วงอายุ ทั้งผู้สูงอายุ กลุ่มคนทำงาน และวัยรุ่น ที่มีความสนใจ และใส่ใจสุขภาพ เรื่องโรคหัวใจ รวมถึงยังได้เลือกซื้อสินค้าสุขภาพจากพันธมิตรมากมายที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างหลากหลายตลอดทั้งปี 2567 สามารถพบกับกิจกรรม Good Health Great Heart ได้อีกที่โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง FB Page:  MEDIA Addict Thailand https://rb.gy/0bmfv4