‘แมท’ แท็คทีม ‘ฝน – นินิว’ ถ่ายทอดคาแรกเตอร์หลากหลายของหญิงสาว ผ่านแคมเปญ #VickteerutPeople

VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) นำโดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ VICKTEERUT สานต่อแคมเปญ #VickteerutPeople เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงและความเป็นตัวของตัวเองในสไตล์เฉพาะตนที่แตกต่าง ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายทอดนิยามความเป็นสาววิคธีร์รัฐของคนดังหลากหลายคาแรคเตอร์อย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสาวที่เพิ่งผ่านพิธีวิวาห์มาหมาดๆ และ…

Home / PR NEWS / ‘แมท’ แท็คทีม ‘ฝน – นินิว’ ถ่ายทอดคาแรกเตอร์หลากหลายของหญิงสาว ผ่านแคมเปญ #VickteerutPeople

VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) นำโดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ VICKTEERUT สานต่อแคมเปญ #VickteerutPeople เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงและความเป็นตัวของตัวเองในสไตล์เฉพาะตนที่แตกต่าง ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายทอดนิยามความเป็นสาววิคธีร์รัฐของคนดังหลากหลายคาแรคเตอร์อย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสาวที่เพิ่งผ่านพิธีวิวาห์มาหมาดๆ และ ฝน – นินิว คู่เพื่อนซี้มากความสามารถ ด้วยชุดจากคอลเลกชั่น VICKTEERUT Autumn/Winter 2024 ‘Eclipse’

แคมเปญ #VICKTEERUTPeople ในฤดูกาล Autumn/Winter 2024 บอกเล่าถึงเรื่องราวความรัก และความมั่นคงแข็งแกร่งของหญิงสาว โดยมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนการกล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง และความมั่นใจของผู้หญิงที่ไม่จำเป็นต้องลอกเลียนแบบใคร ยอมรับในความแตกต่าง โดยถ่ายทอดผ่านกลุ่มคนที่มีความชัดเจนทั้งในด้านความคิด การแต่งตัว และการแสดงออกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในครั้งนี้ได้ ‘แมท-ภีรนีย์’ มาเป็นตัวแทนของคำว่า Resilience ผู้หญิงแกร่ง ที่มีเป้าหมายทั้งเรื่องงาน และความรักชัดเจน ไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคใดๆ และ ‘ฝน – นินิว’ คู่เพื่อนซี้มากความสามารถมาถ่ายทอดถึงความรักในอีกรูปแบบ Friendship เป็นตัวแทนของมิตรภาพที่ไม่ได้มีแค่ความสนุก แต่ยังคอยซัพพอร์ทกัน เห็นได้จากความสำเร็จในอาชีพของผู้หญิงเก่งทั้งสอง ซึ่งสามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของเสื้อผ้าออกมาได้อย่างมีตัวตนและสวยงาม

ถ่ายทอดพลังของหญิงสาวไปพร้อมกับคอลเลกชั่นใหม่จาก VICKTEERUT ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ https://vickteerut.com/ Line Official : @vickteerut หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Instagram : @ vickteerutofficial