“ยูโอบี” มอบคริสฟลายเออร์ไมล์แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ Lucky Draw ลุ้นรางวัลกับบัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบรางวัลคริสฟลายเออร์ไมล์กว่า 1.7 ล้านไมล์ พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

Home / PR NEWS / “ยูโอบี” มอบคริสฟลายเออร์ไมล์แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ Lucky Draw ลุ้นรางวัลกับบัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์

กรุงเทพฯ, 23 กันยายน 2567 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบรางวัลคริสฟลายเออร์ไมล์กว่า 1.7 ล้านไมล์ พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี คริส ฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีทใหม่ และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รับ 420,000 คริสฟลายเออร์ไมล์ จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ คุณอัครวิทย์ พูลสมบัติ และ คุณจตุรงค์ เดชคุณากร

นางสาวสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “บัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์ เป็นบัตรที่ตอบโจทย์เหล่านักเดินทางทั้งสายท่องเที่ยวและการเดินทางเพื่อธุรกิจ ช่วยให้คนชอบเดินทางเก็บสะสมไมล์กับสายการบินกับหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลกอย่างสิงคโปร์ แอร์ไลน์สได้เร็วขึ้น ในช่วงแคมเปญเปิดตัวบัตรที่ผ่านมา เราพบว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรคริสฟลายเออร์ มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าบัตรเครดิตใบอื่นๆ ของยูโอบี สะท้อนถึงกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้า”

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 2 รับ 274,000 คริสฟลายเออร์ไมล์ จำนวน 3 ท่าน ได้แก่ คุณธันย์สุตา พงศ์ชนะสิทธิ์, คุณอรรจน์ อังศุธนาธาร และ คุณพันธ์โชค เกิดศิริ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ ได้ที่เว็บไซต์บัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อิลีท และบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์
*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี