“ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” จับมือ CardX เติมความสุขให้ลูกค้าคนพิเศษ มอบส่วนลดห้องพัก 30% แก่ผู้ถือบัตรเครดิตการ์ด CardX และ SCB ทุกประเภท พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิก ONYX Rewards

แคมเปญพิเศษ มอบส่วนลด 30% แก่ผู้ถือบัตรเครดิตการ์ด CardX และ SCB สำหรับการเข้าพักโรงแรมในเครือกว่า 20 แห่ง

Home / PR NEWS / “ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” จับมือ CardX เติมความสุขให้ลูกค้าคนพิเศษ มอบส่วนลดห้องพัก 30% แก่ผู้ถือบัตรเครดิตการ์ด CardX และ SCB ทุกประเภท พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิก ONYX Rewards

18 กันยายน 2567 – ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ร่วมกับ CardX จัดแคมเปญพิเศษ มอบส่วนลด 30% แก่ผู้ถือบัตรเครดิตการ์ด CardX และ SCB สำหรับการเข้าพักโรงแรมในเครือกว่า 20 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายสำหรับสมาชิก ONYX Rewards

การจับมือร่วมกับ SCB เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันยอดเยี่ยมให้กับนักเดินทางในครั้งนี้ นับเป็นอีกครั้งที่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขยายความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรในการมอบประสบการณ์การเข้าพักให้กับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ที่มองหาโรงแรมที่พักที่ให้ได้มากกว่าห้องพักอาศัยแต่ยังรวมถึงประสบการณ์ในด้านต่างๆที่จะช่วยรังสรรค์ให้ช่วงเวลาการเข้าพักเต็มไปด้วยความพิเศษที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกมิติ โดยแคมเปญพิเศษนี้เป็นการมอบส่วนลดสำหรับการเข้าพักโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั้ง อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) กว่า 20 แห่ง ในประเทศไทย มาเลเซีย และลาว แก่ผู้ถือบัตรเครดิตการ์ด CardX และ SCB ทุกประเภทบัตร เมื่อจองผ่านเวปไซต์ของโรงแรม www.amari.com/cardx , www.ozohotels.com/cardx , www.shama.com/cardx และ www.oriental-residence.com/cardx ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2567 นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก ONYX Rewards ยังจะได้รับส่วนลด พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ ส่วนลดจากห้องอาหาร และสปา เป็นต้น

ทั้งนี้การประสานความร่วมมือกับ CardX รวมถึงพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ เพื่อมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการสร้างความประทับใจสูงสุดทั้งในด้านที่พักและการบริการ รวมถึงสิทธิประโยชน์อันหลากหลายที่พร้อมจะมอบให้กับลูกค้าทุกคน โดยในอนาคตออนิกซ์ฯ มีแผนที่จะขยายความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และเป็นการตอกย้ำการเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้