เปิดตัว ZDS Token สมาชิกใหม่บนเครือข่าย Ethereum บทบาทใหม่แห่งการซื้อขายหุ้นดิจิทัล

โทเคน ZDS จะเปิดตัวบนเครือข่าย Ethereum อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นโอกาสใหม่ในการพัฒนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัล

Home / PR NEWS / เปิดตัว ZDS Token สมาชิกใหม่บนเครือข่าย Ethereum บทบาทใหม่แห่งการซื้อขายหุ้นดิจิทัล

ตามกระแสของฟินเทคทางด้านการเงิน ZD S Token ซึ่งมีแนวคิดแบบหุ้นดิจิทัลที่สร้างสรรค์ กำลังจะกลายเป็นคริปโตดาวรุ่งดวงใหม่ในโลกของสกุลเงินดิจิทัล ในวันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 12.00 น. ลอนดอน (BST) โทเคน ZDS จะเปิดตัวบนเครือข่าย Ethereum อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นโอกาสใหม่ในการพัฒนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัล งานนี้ไม่เพียงแต่มอบช่องทางการลงทุนใหม่ๆ ให้กับนักลงทุนเท่านั้น แต่ยังปูทางไปสู่การพัฒนาในอนาคตของเส้นทางการซื้อขายหุ้นดิจิทัล

ZDS เป็นโทเคนที่สร้างขึ้นตามมาตรฐาน Ethereum ERC-20 เป็นตัวแทนของ CFT Foundation ซึ่งเป็นหุ้นดิจิทัลของแพลตฟอร์ม โทเคนนี้มุ่งหวังที่จะมอบเทคโนโลยีบล็อกเชนที่โปร่งใส มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยให้กับนักลงทุนทั่วโลกในการซื้อขายหุ้นดิจิทัล โทเคน ZDS นั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัวตรงที่ผสมผสานความเสถียรของหุ้นแบบดั้งเดิมเข้ากับสภาพคล่องสูงของสกุลเงินดิจิทัลเพื่อมอบโอกาสการลงทุนใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งานและผู้ถือครอง

การเปิดตัวโทเคน ZDS เกิดขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ซึ่งรับประกันความโปร่งใสตลอดกระบวนการในการตรวจสอบอุปทานโทเคนทั้งหมดอยู่ที่ 1 พันล้าน และในวันแรกของการเปิดตัว โทเคน ZDS ดึงดูดนักลงทุนได้มากกว่า 100,000 รายและปริมาณการซื้อขายก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ สถาปัตยกรรมทางเทคนิคของโทเคน ZDS นั้นอิงตามสัญญาอัจฉริยะของ Ethereum ซึ่งไม่เพียงแต่กำหนดกฎและคุณสมบัติของโทเคนเท่านั้น แต่ยังรับประกันความโปร่งใสและความปลอดภัยของธุรกรรมทั้งหมด

โทเคน ZDS มีเอกลักษณ์และรูปแบบนวัตกรรมเฉพาะตัวที่โดดเด่น และคาดว่าจะครองตลาดนี้ตามสถานที่สำคัญของโลกด้วยการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างรวดเร็วของตลาดการเงิน โทเคน ZDS คาดว่าจะดึงดูดนักลงทุนในหุ้นแบบดั้งเดิมได้มากขึ้น เนื่องจากพวกเขาหันมาซื้อขายหุ้นดิจิทัล จึงส่งผลในการขับเคลื่อนการพัฒนาจากตลาด

โทเคน ZDS มีความโปร่งใสและความปลอดภัยสูง ด้วยการเติบโตของผู้ใช้แพลตฟอร์มและปริมาณธุรกรรมที่เพิ่มขึ้น คาดว่ามูลค่าของโทเคน ZDS จะเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงในระยะยาว การสร้างชุมชนและการกำกับดูแลโทเคน ZDS เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการประสบความสำเร็จซึ่งมีอิทธิพลต่อการพัฒนาและกำหนดทิศทางในอนาคตของแพลตฟอร์ม นอกจากนี้โทเคน ZDS ยังมีกิจกรรมเป็นประจำทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการโต้ตอบและการสื่อสารกับสมาชิกของชุมชน มีการปรับปรุงประสบการณ์และความพึงพอใจของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

พันธมิตรของโทเคน ZDS ได้แก่ กลุ่มบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียง บริษัทฟินเทค และโครงการบล็อกเชน ซึ่งจัดหาทรัพยากรและการสนับสนุนอันมีค่าสำหรับโทเคน ZDS การทำงานร่วมกับพันธมิตรเหล่านี้ทำให้โทเคน ZDS สามารถสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่งสำหรับผู้ใช้งานที่ขับเคลื่อนการพัฒนาตลาดหุ้นดิจิทัลทั้งหมด

ความสำเร็จของการเปิดตัวโทเคน ZDS บนเครือข่าย Ethereum ไม่เพียงแต่เปิดบทใหม่สำหรับการซื้อขายหุ้นดิจิทัลเท่านั้นแต่ยังนำความมีชีวิตชีวาใหม่มาสู่วงการสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย ในขณะที่ตลาดการเงินทั่วโลกกำลังก้าวสู่ดิจิทัล โทเคน ZDS คาดว่าจะกลายเป็นสะพานเชื่อมระหว่างการเงินแบบดั้งเดิมและหุ้นดิจิทัลสำหรับนักลงทุนเพื่อเป็นตัวเลือกการลงทุนและมูลค่าที่มากขึ้น ในการพัฒนาในอนาคต โทเคน ZDS จะยังคงยึดมั่นในแนวคิดของนวัตกรรม ความโปร่งใส และความปลอดภัยเพื่อสร้างมูลค่าที่มากขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน

เกี่ยวกับ ZDS
Zeal Digital Shares (ZDS) คือบริษัทหุ้นดิจิทัลแห่งแรกของโลกที่ให้บริการซื้อขายทางการเงินหลากหลายรูปแบบ ZDS ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนที่ปลอดภัยเพื่อผสมผสานมูลค่าของหุ้นแบบดั้งเดิมเข้ากับความยืดหยุ่นของสกุลเงินดิจิทัล ระบบนิเวศทางการเงินของ ZDS มอบแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ปลอดภัย โปร่งใส และกระจายอำนาจให้กับผู้ใช้งาน ทั้งยังช่วยให้เกิดการไหลเวียนและสร้างมูลค่าของสินทรัพย์อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันก็มอบตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลายยิ่งขึ้นและความมั่งคั่งในระยะยาวให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ZDS ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัท Zeal (เรียกรวมกันว่า Zeal Group) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ประกอบด้วยสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล (ซื้อขายในชื่อ ZFX) และบริษัทฟินเทคที่เชี่ยวชาญในโซลูชันสภาพคล่องของสินทรัพย์หลายประเภทในตลาดที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอน ดอนและมีสำนักงานสาขาอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ทั่วโลก