สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลใหญ่ระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024 ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 10 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ระดับลักชูรี ด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากล ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี คว้ารางวัลระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024…

Home / PR NEWS / สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลใหญ่ระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024 ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 10 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ระดับลักชูรี ด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากล ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี คว้ารางวัลระดับโลก Global Business Outlook Awards 2024 สาขา BEST LUXURY DEVELOPERS – Residential – Thailand 2024 จากประเทศอังกฤษ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการการตลาดที่พักอาศัยระดับลักชูรี ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก วัตถุประสงค์เพื่อมอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ โดดเด่น และได้มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน กล่าวว่า “การที่สิงห์ เอสเตท ได้รับรางวัล Global Business Outlook Awards 2024 สาขา BEST LUXURY DEVELOPERS – Residential – Thailand 2024 นั้น เป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของเรา และเป็นการยืนยันถึงผลสำเร็จจากการตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจที่พักอาศัยระดับลักชูรี

ความสำเร็จนี้เกิดจากการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาทีมงานที่มีศักยภาพและคุณภาพสูง รวมถึงการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดในการออกแบบ ด้วยจุดยืน “Mastering The Luxury” โดยยึดปรัชญาที่สำคัญในการพัฒนาโครงการใน 5 เรื่อง ได้แก่

1. Prime Location: เลือกทำเลศักยภาพที่จะสร้างมูลค่าอย่างต่อเนื่องในระยะยาว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้อาศัย

2. Signature Planning & Crafted to Last Design: การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมถึงงานดีไซน์ที่สวยงาม ประณีต และ มีเอกลักษณ์

3. Quality & Invisible Details: การพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มาพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน,

4. Sustainability: การออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

5. Service & Living Experience การบริการหลังการขายที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัย

เรามุ่งมั่นที่จะเป็น “Entrusted and Value Enricher” โดยไม่เพียงแต่พัฒนาที่อยู่อาศัย แต่ยังส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ประสบการณ์ 10 ปีของเราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการก้าวเข้ามาเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีที่ได้รับการยอมรับ และเราจะยังคงพัฒนาต่อไปเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย”

คุณเข้ม คำวงศ์ปิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการออกแบบและก่อสร้าง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน กล่าวว่า “นิยามของคำว่าลักชูรีแบบสิงห์ เอสเตท ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ความหรูหราหรือความสวยงามภายนอกเท่านั้น แต่หมายถึงการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่มีคุณค่า สามารถตอบโจทย์ที่ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยและเข้ากับการใช้งานพื้นที่ที่เปลี่ยนแปลงตามวิถีชีวิต นอกจากนี้พื้นที่ใช้สอยยังต้องสามารถปรับเปลี่ยนและรองรับการใช้งานในอนาคตได้ อีกทั้งยังเน้นความยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าประทับใจกับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สูงสุด”

ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับดีมานด์ของลูกค้าในกลุ่มระดับ ลักชูรี โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ SMYTH’S เกษตร-นวมินทร์, โครงการ SMYTH’S รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท และโครงการ S’RIN พรานนก-กาญจนา ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท โดยทั้ง 3 โครงการ จะเปิดรอบ VVIP พร้อมกันในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้