ททท. จับมือ UNIQLO THAILAND และ Buakaw Gallery ชวนคนไทยร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม แชะ แชร์

ททท. ชวนสวมเสื้อ UNIQLO คอลเลกชัน UTme Thai Boxing พร้อมแสดงท่าทางมวยไทยตามสถานที่ท่องเที่ยว โพสต์ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

Home / PR NEWS / ททท. จับมือ UNIQLO THAILAND และ Buakaw Gallery ชวนคนไทยร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม แชะ แชร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ UNIQLO THAILAND และ Buakaw Gallery กระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรม แชะ แชร์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้มวยไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก จากการออกแบบลวดลายบนเสื้อยืดของ UNIQLO คอลเลกชัน UTme Thai Boxing

ททท. ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว หรือผู้สนใจทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว เพียงสวมเสื้อ UNIQLO คอลเลกชัน UTme Thai Boxing แมทช์ลุคเก๋ๆ พร้อมแสดงท่าทางมวยไทย โชว์สเต็ปสุดชิค ตามสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย โพสต์ลง Social Media ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #UTmeThaiBoxing และ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยมีรายละเอียดกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม มีดังนี้

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสวมเสื้อ UTme Thai Boxing Collection โพสต์ท่ามวยไทยใน สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องโพสต์รูปภาพลงบน Facebook พร้อมติด Hashtag #UTmeThaiBoxing และ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย โดยตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องแคปหน้าจอโพสต์ที่สวมเสื้อ UTme Thai Boxing Collection พร้อมท่ามวยไทย และติด Hashtag #UTmeThaiBoxing และ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย ที่ถูกต้องแล้วนำภาพดังกล่าวมาคอมเม้นต์ใต้โพสต์กิจกรรม UTme Thai Boxing Collection ใน Facebook Fanpage ของ Buakaw Gallery เพื่อลุ้นรับของรางวัล

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2567 โดยจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไขที่กำหนด และจะใช้การสุ่มด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ผ่าน Facebook Fanpage : Buakaw Gallery