“เป๊ก -โปเตโต้-ไรอัล-จ๊ะ นงผณี” โชว์สปิริตแสดงมินิคอนเสิร์ต ท่ามกลางสายฝน ในงาน “กรุงละมุน Taste Of Bangkok”

จอสระอึ้งมากคุณน้า!! สำหรับงาน “กรุงละมุน Taste Of Bangkok กลมกล่อมรสกรุงเทพ” ที่เนรมิตบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ให้เป็นเวทีแสดงมินิคอนเสิร์ต แถมยังมีโซนออกบูธร้านค้าที่คัดสรรอาหารคาวหวาน ที่มีความละมุนในรสชาติหลากหลายเมนู รวมไปถึงร้านค้าขึ้นชื่อในกรุงเทพมหานครที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นพร้อมด้วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวประจำเขตนั้น ๆ โดยได้รับเกียรติจาก…

Home / PR NEWS / “เป๊ก -โปเตโต้-ไรอัล-จ๊ะ นงผณี” โชว์สปิริตแสดงมินิคอนเสิร์ต ท่ามกลางสายฝน ในงาน “กรุงละมุน Taste Of Bangkok”

จอสระอึ้งมากคุณน้า!! สำหรับงาน “กรุงละมุน Taste Of Bangkok กลมกล่อมรสกรุงเทพ” ที่เนรมิตบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ให้เป็นเวทีแสดงมินิคอนเสิร์ต แถมยังมีโซนออกบูธร้านค้าที่คัดสรรอาหารคาวหวาน ที่มีความละมุนในรสชาติหลากหลายเมนู รวมไปถึงร้านค้าขึ้นชื่อในกรุงเทพมหานครที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นพร้อมด้วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวประจำเขตนั้น ๆ

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ประธานสภาวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน สำหรับโซนเวทีคอนเสิร์ตจัดหนักจัดเต็มแบบจุ ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ละมุนกับเสียงเพลงถึง 2 วันเต็ม ๆ โดยวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ “เป๊ก ผลิตโชค” และ “วงโปเตโต้” ก่อนที่นักร้องหนุ่มเสียงละมุนอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค” ขึ้นแสดงมินิคอนเสิร์ตเริ่มมีฝนโปรยปรายลงมาหนึ่งระรอก ไม่ใช่ปัญหาเพราะบรรดาดอมนุช ติดอุปกรณ์กันฝนอย่างพร้อมเพรียงกัน และเมื่อคุณหลวงผลิตขึ้นโชว์ได้เพียงไม่กี่อึดใจ ฝนเทลงมาอย่างหนัก จนทำให้นักร้องหนุ่มและดอมนุชเปียกปอนไปหมด แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรค “คุณหลวงผลิต”จัดโชว์ให้อย่างหนำใจ จนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบริเวณจัดงาน แต่ในที่สุด เมื่อฟ้าฝนไม่เป็นใจ ทางผู้จัดงานขอยุติการแสดงมินิคอนเสิร์ตเพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวศิลปินและผู้เข้าชม

แต่งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับ “วงโปเตโต้” ที่มีคิวการแสดงต่อจาก “เป๊ก ผลิตโชค” เพราะยังมีแฟนคลับของวงโปเตโต้มารอชมการแสดงของพวกเขาอีกเพียบ งานนี้ปั๊ปนักร้องนำพร้อมด้วยเพื่อนร่วมวง เมื่อฝนซาลง พวกเขาเดินออกมาจากหลังเวทีเพื่อพบปะทักทายกับแฟนเพลงที่ยืนรอตากฝนรออยู่ด้านหน้าเวที และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักวงโปเตโต้ขอร้องเพลงสด ๆ แบบไร้เครื่องดนตรี แถมหนุ่มปั๊ปยังแจกปิ๊กกีตาร์เป็นของที่ระลึกให้กันแฟนเพลงและผู้เข้าร่วมชมมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย สร้างความประทับใจอย่างมาก

ต่อมาในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน เป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ “ไรอัล กาจบัณฑิต” และ “จ๊ะ นงผณี” ถึงแม้ว่าฝนจะตั้งเค้ามาแต่ไกล แต่บรรดาแม่ยกของนักร้องหนุ่มเสียงหวาน ไรอัล กาจบัณฑิต สู้ยิบตา เดินทางมาจับจองที่นั่งอย่างพร้อมใจ แถมยังหอบหิ้วพวงมาลัยและมงกุฎที่ทำจากธนบัตรมามอบให้กับนักร้องคนโปรดอีกด้วย เมื่อถึงเวลาการแสดงของ ไรอัล กาจบัณฑิต ขอขนเพลงดังมาโชว์ลูกคอเอาใจบรรดาแม่ยกและผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตให้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน

ปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก จ๊ะ นงผณี ตัวแม่ ตัวมัมวงการเพลงลูกทุ่ง ที่บอกเลยว่ามันยกร่อง กันตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย พร้อมทั้งยกระดับความม่วนจอยขั้นสุด เมื่อเหล่าแดนเซอร์ของลูกทุ่งสาวได้กระโดดลงจากเวที ชักชวนคนที่มาร่วมชมโชว์ออกสเต็ปกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

#กรุงละมุน

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#ททท

#สำนักเขตคันนายาว

#ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

#ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์

#ของดี7เขตกรุงเทพมหานคร

#มินิคอนเสิร์ต #เป๊กผลิตโชค #โปเตโต้ #ไรอัลกาจบัณฑิต #จ๊ะนงผณี