UNHCR กองทุนภาวะฉุกเฉิน มนุษยธรรมโลก เดอะมอลล์กรุ๊ป

UNHCR ร่วมมือกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว UNHCR Pop-up Storeร้านสิ่งของบรรเทาทุกข์ช่วยชีวิตผู้ลี้ภัย ในเดือนมนุษยธรรมโลก ที่แรกของประเทศไทย

สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมมือกับบริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด สานต่อความร่วมมือ ช่วยเหลือสังคมโลกด้านมนุษยธรรมเพื่อผู้ลี้ภัย The Mall for UNHCR  สนับสนุนพื้นที่กิจกรรม UNHCR…

Home / PR NEWS / UNHCR ร่วมมือกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว UNHCR Pop-up Storeร้านสิ่งของบรรเทาทุกข์ช่วยชีวิตผู้ลี้ภัย ในเดือนมนุษยธรรมโลก ที่แรกของประเทศไทย

สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมมือกับบริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด สานต่อความร่วมมือ ช่วยเหลือสังคมโลกด้านมนุษยธรรมเพื่อผู้ลี้ภัย The Mall for UNHCR  สนับสนุนพื้นที่กิจกรรม UNHCR Pop-up Store แสดงสิ่งของบรรเทาทุกข์ที่ช่วยชีวิตผู้ลี้ภัยจากสงคราม มาไว้ ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ถือเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยมีคุณคณิน สแตนลีย์ ศิลปิน ดารา ผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR ร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจาก คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการบริเวณหน้า Gourmet ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ที่ผ่านมา UNHCR Pop-Up Store นี้ จะจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจร่วมชมสิ่งของบรรเทาทุกข์ฯ และร่วมบริจาคด้วยตนเองให้กับ UNHCR ประเทศไทยได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์การค้าในเครือบริษัท เดอะมอลล์ หรือสามารถบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://donate.unhcr.org/th/th/pop-up-store

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. คุณคณิน สแตนลีย์ ผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR
  2. คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ​
  3. คุณอรุณี อัชชะกุลวิสุทธิ์ ผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมความร่วมมือภาคเอกชน UNHCR
  4. คุณสุชาดา ภูกิตติกุล รองผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมความร่วมมือภาคเอกชน UNHCR

#UNHCRThailand #WithRefugees #EmergencyFund #กองทุนภาวะฉุกเฉิน