Bravo BKK เพิ่มความสุขบนสวรรค์ชั้น 5 ด้วยโครงการ “SIP” ยกอิตาลีมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ กับ “MammaMia Market” พร้อมเปิดพื้นที่กิจกรรมหลากหลาย เติมสีสันความสนุกให้ครบรสยิ่งกว่าเดิม

Bravo BKK: Fit and Fun Mall ที่สุดของแหล่งรวมความบันเทิงที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาใจกลางพระราม 9 กรุงเทพมหานคร เตรียมเปิดโครงการ “SIP” โซนใหม่

Home / PR NEWS / Bravo BKK เพิ่มความสุขบนสวรรค์ชั้น 5 ด้วยโครงการ “SIP” ยกอิตาลีมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ กับ “MammaMia Market” พร้อมเปิดพื้นที่กิจกรรมหลากหลาย เติมสีสันความสนุกให้ครบรสยิ่งกว่าเดิม

Bravo BKK: Fit and Fun Mall ที่สุดของแหล่งรวมความบันเทิงที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาใจกลางพระราม 9 กรุงเทพมหานคร ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมของผู้คนหลากสไตล์ เนรมิตชั้น 5 ของศูนย์การค้าให้เป็นสวรรค์ของทุกคน ด้วยกิจกรรมหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งพื้นที่จัดงานอีเวนท์ คลับระดับอินเตอร์ และฟิตเนสขนาดใหญ่ ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการ “SIP” โซนใหม่ ครบครันทั้ง “MammaMia Market” ตลาดสุดชิกในบรรยากาศอิตาลีที่อัดแน่นด้วยร้านไวน์และร้านอาหารของเชฟระดับท็อป รวมถึงสนามเด็กเล่น สนาม Pickleball และ Skatepark เติมสีสันความสนุกให้ครบรสยิ่งกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 29 สิงหาคม 2567 โดยมีน้อง Limonmon มาสคอตสุดคิ้วต์รอต้อนรับทุกคน

ที่ผ่านมา Bravo BKK ได้รวบรวมความบันเทิงอันหลากหลายมาไว้บนชั้น 5 ของศูนย์การค้า ทั้งพื้นที่จัดงานอีเวนท์อย่าง Ultra Arena Hall, MGI Hall และ Ideal Live คลับระดับอินเตอร์อย่าง Boom Shake Club รวมถึงฟิตเนสและศูนย์รวมการออกกำลังกาย Fitwhey Gym ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จนเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ชั้น 5 ที่รวมทุกความสุขมาไว้ในที่เดียว และด้วยความตั้งใจที่จะสร้างพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง Bravo BKK จึงขยายความสนุกให้มากขึ้น ด้วยการเปิดโครงการ “SIP” เนรมิตโซนใหม่ที่มาพร้อม “MammaMia Market” ตลาดไวน์และร้านอาหารรสเลิศ บนชั้น 5 ในบรรยากาศสดใสเต็มไปด้วยสีสันราวกับยกเอาซอร์เรนโต (Sorrento) เมืองตากอากาศริมทะเลของอิตาลีมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ ให้ชาวกรุงได้เพลิดเพลินกับการจิบไวน์และลิ้มรสเมนูอิตาเลียนแสนอร่อย โดยมีไฮไลต์เป็น Pop-up Shop จากเชฟและบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง อาทิ เชฟโต้ง จากร้าน Gluttony by the Sin, เชฟแบรด จากร้าน Koru Bistro, เชฟอาร์ต จากร้าน Tapaholics, เชฟลี ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเกาหลีฟิวชัน และ เชฟโต้ง จาก Uncle’s Chef Table ฯลฯ

พร้อมกันนี้ยังเปิดสนาม Pickleball ในร่ม และโซน Skatepark รวมถึงสนามเด็กเล่น เพิ่มเติมบนชั้น 5 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนกรุงเทพฯ โดยจะเปิดให้บริการพร้อมเปิดตัวน้อง “Limonmon” มาสคอตสีเหลืองสุดน่ารัก ที่จะมาชวนทุกคนให้สนุกไปด้วยกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะเปิดสนาม Pickleball โซน Skatepark และสนามเด็กเล่น ให้เล่นฟรี! ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567

ไม่อยากพลาดความสนุก มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความสุขอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรมครบรสบนชั้น 5 Bravo BKK สวรรค์ที่จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน และเพลิดเพลินกับตลาดไวน์บรรยากาศอิตาลี MammaMia Market ได้ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2567 นี้เป็นต้นไป โดยโซน MammaMia Market เปิดให้บริการ วันพฤหัส-อาทิตย์ (วันพฤหัส-ศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 16.00-23.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่เวลา 12.00-23.00 น.) พิเศษ! ต้อนรับการเปิดตลาด ใครแต่งตัวด้วยเสื้อสีเหลืองหรือชุดสีเหลือง มาเดิน MammaMia Market ในวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 รับไอศกรีมหรือน้ำมะนาวฟรีทันที 1 แก้ว ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook: Bravo BKK