แบบครัว 2 สไตล์ แต่งสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใช่ พบกับ Kitchen Festival มหกรรมครัว ลด ครบ คุ้ม ที่บุญถาวร

บุญถาวร ชวนช้อปมหกรรม คิทเช่น เฟสติวัล ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2567 พบสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 72%

Home / PR NEWS / แบบครัว 2 สไตล์ แต่งสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใช่ พบกับ Kitchen Festival มหกรรมครัว ลด ครบ คุ้ม ที่บุญถาวร

บุญถาวร ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน และสินค้าเพื่อห้องครัว เผยเทรนด์ตกแต่งห้องครัว 2 สไตล์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับการแต่ง ครัวสไตล์ Modern Luxury ครัวทันสมัย หรูหรา เหนือระดับ และ ครัวสไตล์ Cozy Minimal ครัวสวยสร้างบรรยากาศอบอุ่น โดยครัวที่ได้รับการออกแบบ และตกแต่งอย่างใส่ใจจะสามารถตอบโจทย์ทั้งความสะดวกในการใช้งาน ความเป็นระเบียบ การดูแลเรื่องความสะอาดในพื้นที่ทำอาหาร สร้างสุขอนามัยที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงเพื่อความสวยงาม เสริมบรรยากาศ ความรู้สึกเพลิดเพลินในการใช้งาน

ครัวสไตล์ Modern Luxury ครัวทันสมัย หรูหรา เหนือระดับ ให้ความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบายและเป็นมิตรต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน การออกแบบเน้นเส้นสายที่คมชัด เรียบง่าย และมีความต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนถึงความทันสมัยในทุกมุมมอง โชว์ลักษณะการจัดวางที่เป็นระเบียบ โทนสีหลักที่ใช้ในครัวสไตล์นี้คือ สีขาว สีดำ สีเทา และสีเบจ ซึ่งเป็นโทนสีที่สะท้อนถึงความหรูหราและสง่างาม ใช้สีทอง หรือเพิ่มผิวสัมผัสมันวาว ในรายละเอียดเล็กๆ เช่น มือจับหรือขอบตกแต่ง เพื่อเพิ่มความหรูหรา เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงเป็นองค์ประกอบเสริม อาทิ ท็อปลายหินอ่อน กระจก สแตนเลส หรือไม้ที่มีพื้นผิวเงางาม ให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้งาน วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้มีคุณภาพสูง การออกแบบสอดคล้องกับพื้นที่ใช้งานจริง เสริมด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเรียบหรู เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ครัวสไตล์ Cozy Minimal ครัวสวย ตกแต่งง่ายลงตัวด้วยการผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายแบบมินิมอลและบรรยากาศอบอุ่น สบายตา ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ และเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยนในปัจจุบัน โทนสีที่ใช้มักจะเป็นสีขาว สีครีม สีเทาอ่อน หรือสีไม้ธรรมชาติ ซึ่งช่วยสร้างความรู้สึกสงบ ผ่อนคลายการจัดวางในครัวสไตล์นี้จะเน้นให้มีพื้นที่เปิดโล่งรับแสงธรรมชาติ จัดการเก็บของอย่างมีระเบียบ เพื่อให้รู้สึกถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อย เฟอร์นิเจอร์และรูปแบบการตกแต่ง ใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้โทนสีอ่อน ท็อปหินสีอ่อน หรือกระเบื้องพื้นผิวเรียบ เพื่อเพิ่มความอบอุ่น เรียบง่ายผสมความเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง

แต่งครัวสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใช่ กับบุญถาวร ด้วยสินค้าหลากหลายครบครัน ทั้งชุดครัวสั่งผลิต ชุดครัวสำเร็จรูป ท็อปครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกสไตล์ รวมถึงหน้าบานสีพ่นทำจากไม้ HMR ( High Moisture Resistant ) ที่มีสีให้เลือกถึง 1,000 เฉดสี เพื่อเนรมิตชุดครัวให้ได้โทนสีสวยงามตามต้องการ ทนชื้น ใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ที่บุญถาวร ยังมีบริการออกแบบห้องครัวโดยทีมดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษา แนะนำการเลือกสินค้าให้เหมาะกับการใช้งาน ประเมินราคา รวมถึงการรับประกันงานติดตั้ง และบริการดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

บุญถาวร ชวนช้อปคุ้มกับมหกรรม คิทเช่น เฟสติวัล ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 นี้ พบกับ สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 72*% ทั้งเฟอร์นิเจอร์ครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว รับส่วนลดเพิ่ม 3,000* บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาสุดคุ้มได้ไม่จำกัดจำนวน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ผ่อน 0*% นานสูงสุด 10 เดือน เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงสมัครสมาชิกและเชื่อมบัญชีไลน์ใหม่ รับส่วนลด 100* บาท รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ https://www.facebook.com/boonthavorn