Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” หลากสีสันความอลังการ ความอร่อย!! นักชิมสุดตราตรึงใจ

เทศกาลอาหาร Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” ของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป

Home / PR NEWS / Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” หลากสีสันความอลังการ ความอร่อย!! นักชิมสุดตราตรึงใจ

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยจริงๆ!! สำหรับเทศกาลอาหาร Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” เทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จัดที่รวมเชฟมากกว่า 80 คน จากรายการ Iron Chef, The Next Iron Chef, TOP Chef Thailand, Master Chef Thailand และ Hell’s Kitchen

นอกจากความหรูหราอลังการภายในเรือไททานิคแล้ว เรื่องของความอร่อยที่ทุกคนจะได้ลิ้มลองจากบรรดาเชฟกว่า 80 ร้านกับอาหารนานาชาติที่มีให้เลือกสรรทั้งอาหารคาวและอาหารหวานก็ละลานตา จนเลือกไม่ถูกเพราะทุกร้านล้วนน่าชิมไปหมด ซึ่งมีให้เลือกชมเลือกชิมถึง 3 โซน และทุกโซนก็สุดตราตรึงใจผู้เข้าชมอย่างมาก

แต่ที่สร้างความตื่นเต้นและเป็นจุดที่ทุกคนมางาน Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” แล้วจะต้องไม่พลาดคือการไปยืนตรงบริเวณหัวเรือไททานิคเพื่อโพสต์ท่าถ่ายรูปเหมือนเป็น “แจ็ค” กับ “โรส” ซึ่งเป็นจุดยอดนิยม แต่สิ่งที่สร้างความฮือฮาภายในงานอีกอย่างที่ผู้เข้าร่วมงานจะลุ้นตลอดเวลาคือการแข่งขันการขายอาหารของเชฟแต่ละคนแล้วนำยอดขายมาโชว์ว่าใครมียอดขายสูงสุดและต่ำสุด ซึ่งทุกครั้งที่มีการโชว์ตัวเลขก็จะสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาเชฟและผู้เข้าชมงานอย่างมาก เรียกว่างานเทศกาลอาหาร Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” มีครบทุกสีสันจริงๆ

สำหรับงาน Heliconia Food Festival ตอน “Titanic World Food Fest” จะมีตั้งแต่วันที่ 3-12 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00-22.00 น. บริเวณลานด้านหน้า Central world แวะมาชิม มาชม มาแชะ กับเรือไททานิคกัน