Bravo BKK ยกชั้น 1 ให้เป็นสวรรค์ของคนรักการกินดื่ม จัดงานใหญ่ “กับแกล้มเฟส By ประชาชนเบียร์” พบกับร้านกับแกล้มดังและเครื่องดื่มชุมชนจากทั่วประเทศกว่า 100 บูธ ตลอด 3 วัน 3 คืน 9-11 สิงหาคมนี้

ชวนมาเดินเล่นจิบเครื่องดื่มแกล้มของอร่อยในงาน “กับแกล้มเฟส By ประชาชนเบียร์” (Sips&Snacks Fest)

Home / PR NEWS / Bravo BKK ยกชั้น 1 ให้เป็นสวรรค์ของคนรักการกินดื่ม จัดงานใหญ่ “กับแกล้มเฟส By ประชาชนเบียร์” พบกับร้านกับแกล้มดังและเครื่องดื่มชุมชนจากทั่วประเทศกว่า 100 บูธ ตลอด 3 วัน 3 คืน 9-11 สิงหาคมนี้

Bravo BKK: Fit and Fun Mall ที่สุดของแหล่งรวมความบันเทิงที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาใจกลางพระราม 9 กรุงเทพมหานคร ชวนมาเดินเล่นจิบเครื่องดื่มแกล้มของอร่อยในงาน “กับแกล้มเฟส By ประชาชนเบียร์” (Sips&Snacks Fest) เฟสติวัลที่จะเติมเต็มประสบการณ์การกินดื่มให้ครบอรรถรสที่สุด ด้วยเครื่องดื่มกว่า 200 แบรนด์จากทั่วประเทศ และร้านกับแกล้มมากกว่า 30 ร้าน พร้อมดนตรีสดสุดชิล ตลอด 3 วัน 3 คืน 9-11 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 1 Bravo BKK

เพราะทุกวงสังสรรค์และการกินดื่มจะขาดกับแกล้มจานเด็ดไปไม่ได้ กลุ่มประชาชนเบียร์ #BeerPeople ที่ตั้งใจจะผลักดันความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทยอย่างจริงจัง จึงจัดงาน “กับแกล้มเฟส By ประชาชนเบียร์” (Sips&Snacks Fest) ด้วยการสนับสนุนของ ส.ขอนแก่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันตลาดเครื่องดื่มและอาหารของไทยให้เติบโต โดยงานนี้จัดขึ้นในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย ยกขบวนคราฟต์เบียร์ รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ ทั้งแบรนด์ใหญ่ แบรนด์เล็ก และแบรนด์ชุมชนจากทั่วประเทศ มารวมกันมากกว่า 200 แบรนด์ พร้อมคัดสรรร้านกับแกล้มเจ้าดังที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติอันเด็ดดวง มาเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มหนำแบบจัดเต็มกว่า 30 ร้าน จึงนับเป็นงานใหญ่ที่จะเนรมิตชั้น 1 ของ Bravo BKK ให้เป็นสวรรค์ของคนรักการกินดื่มอย่างแท้จริง

มาจิบเพลิน อร่อยจัง มีดนตรีให้ฟัง พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ ในงาน “กับแกล้มเฟส By ประชาชนเบียร์” (Sips&Snacks Fest) วันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00-23.00 ที่ชั้น 1 Bravo BKK พระราม 9 งานนี้ระวัง! จะอร่อยจนหยุดดื่มไม่ได้ ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook: Bravo BKK