Drop Point MSI

MSI เปิดตัวศูนย์บริการใหม่ พร้อมบริการ Drop Point ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และแคมเปญใหม่ ซ่อมเร็วภายใน 8 วัน พร้อมเงินชดเชยสูงสุด 12,888 บาท หากบริการล่าช้า!

ในเดือนสิงหาคมปี 2024 นี้ ถือได้ว่าเป็นเดือนที่สำคัญมากสำหรับ MSI แบรนด์สินค้าไอทีและผู้นำในอุตสาหกรรมเกมมิ่งระดับโลก นั่นคือเป็นเดือนที่ครบรอบการก่อตั้งปีที่ 38 ซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานและผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมายหลากหลายครั้ง และเนื่องในโอกาสครบรอบ 38 ปีนี้ ทาง MSI ประเทศไทยได้มีการเปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่พร้อมการบริการและเครื่องในระดับมาตรฐานสากล…

Home / PR NEWS / MSI เปิดตัวศูนย์บริการใหม่ พร้อมบริการ Drop Point ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และแคมเปญใหม่ ซ่อมเร็วภายใน 8 วัน พร้อมเงินชดเชยสูงสุด 12,888 บาท หากบริการล่าช้า!

ในเดือนสิงหาคมปี 2024 นี้ ถือได้ว่าเป็นเดือนที่สำคัญมากสำหรับ MSI แบรนด์สินค้าไอทีและผู้นำในอุตสาหกรรมเกมมิ่งระดับโลก นั่นคือเป็นเดือนที่ครบรอบการก่อตั้งปีที่ 38 ซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานและผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมายหลากหลายครั้ง และเนื่องในโอกาสครบรอบ 38 ปีนี้ ทาง MSI ประเทศไทยได้มีการเปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่พร้อมการบริการและเครื่องในระดับมาตรฐานสากล เพื่อรองรับการบริการสินค้าของ MSI ที่ได้มีการเพิ่มไลน์อัพสินค้าใหม่ๆเข้ามาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เพื่อโอกาสในทางธุรกิจที่ยั่งยืนของตัวแบรนด์และพาร์ทเนอร์ทางการค้าในประเทศไทย โดยคุณ Time Lee ตำแหน่ง General Manager ประจำ MSI ประเทศไทย ได้ให้เกียรติในการกล่าวเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่พร้อมแนะนำการบริการต่าง ๆ ที่ทางศูนย์บริการนี้จะสามารถรองรับได้ในอนาคต

เปิดตัว Drop Point เพื่อรองรับการบริการที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

นอกเหนือจากการเปิดตัวศูนย์บริการใหม่ที่ได้มาตรฐานในระดับสากลแล้ว เนื่องในวาระนี้ MSI ยังมีการเปิดตัว Drop Point หรือจุดฝากรับ-ส่ง สินค้า เพื่ออำนวนความสะดวกให้กับลูกค้าและแฟน ๆ MSI ทุกทั้งทั่วทั้งประเทศไทย โดยในเฟสแรกนี้ได้มีการเปิดตัว Drop Point ทั้งสิ้น 10 จุดด้วยกัน รวมถึงยังมีบริการพิเศษสำหรับสินค้า System Product ในเดือนสิงหาคม 2024 นี้ สามารถเข้าร่วมบริการ On-Site Pickup & Return รับส่งสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหากสินค้าอยู่ในประกันโดยที่ท่านสามารถอยู่ที่บ้านและ MSI จะทำการส่งทีมเข้าไปรับ-และส่งสินค้าเพื่ออำนวนความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่อยู่ในละแวกกรุงเทพมหานครฯและบริเวณใกล้เคียงที่ Lalamove สามารถให้บริการได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดของแคมเปญได้ที่: https://msi.gm/LateWePayCampaign

พร้อมบริการ Health Check Day ตรวจเช็คสภาพสินค้าและทำความสะอาดฟรีจากพนักงานและช่างผู้ชำนาญการ ลูกค้าและแฟน ๆ MSI ทุกคนสามารถนำสินค้ามาตรวจสอบสภาพ, ปรึกษาปัญหา หรือว่านำมาทำความสะอาดได้แบบฟรีและไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้แคมเปญ Health Check Day ที่พนักงานและช่างผู้ชำนาญการของ MSI จะออกมาให้คำปรึกษาถึงที่และบริการตรวจเช็คสภาพฟรี รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้เร็วๆนี้ที่ Facebook Fanpage MSI Gaming (TH)

หากผู้ใช้งานต้องการสอบถามข้อมูลหรือปัญหาที่พบ ทาง MSI ยังมี MSI CALL CENTER & SUPPORT ที่จะมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการคอยสแตนด์บายให้คำแนะนำทั้งในส่วนการใช้งานและการรับบริการ หรือสามารถพูดคุยกับทีมงานผ่านระบบ MSI Live Chat ที่เพียงท่านลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ไว้ เจ้าหน้าที่จะสามารถให้คำแนะนำได้อย่างรวดเร็วและทันใจจากฐานข้อมูลของตัวสินค้า ทุกท่านสามารถติดต่อ MSI ผ่านในช่องทางต่างๆได้ดังนี้

MSI CALL CENTER:             โทร 02-409-2984 (จันทร์ – ศุกร์ 8:30 – 19:00 น.)

Facebook Fanpage:        MSI Gaming (TH), MSI (TH)

Instagram:                          msi_thailand