“จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนคลับ 500 คน กรี๊ดสนั่น! ฟลุ๊คจ์บุกเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน “Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt”…

Home / PR NEWS / “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนคลับ 500 คน กรี๊ดสนั่น! ฟลุ๊คจ์บุกเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน “Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt” ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

งานนี้ “จูเนียร์” ก็จัดเต็มมอบเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ทั้งร่วมเล่นเกมส์ แจกของรางวัลภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงโชว์พิเศษที่เจ้าตัวตั้งใจมาก ลงทุนซื้อกีตาร์มาร้องเล่นให้แฟน ๆ ได้ฟัง โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “สมิธ ภาสวิชญ์” ที่มาร่วมร้องและเล่นกีตาร์ด้วยกัน ก่อนที่เพื่อน ๆ นักแสดงจะยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ ทั้งทีมนักแสดงจากภาพยนต์ธี่หยด “เฟรนด์ พีระกฤตย์”, “เดนิส เจลีลชา” และ “น้องนีน่า ณัฐชา” รวมถึงทีมซีรีส์ คุณได้ไปต่อ อย่าง “บ้าน ณคุณ”, “แฟรงกี้ วีรภัฎ” และครูกล้า ผู้กำกับ ที่ทำเอาหนุ่มจูเนียร์ถึงกับปลื้มใจสุด ๆ งานนี้นีน่า น้องรักยังได้ร้องเพลงให้เป็นของขวัญอีกด้วย

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นต่อเนื่องกับเซอร์ไพรส์มาสคอตกระต่ายสุดน่ารักที่เปิดออกมาเป็นคู่พาร์ทเนอร์อย่าง “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” หอบเค้กส้มก้อนโตของโปรดจูเนียร์มาให้ แต่เจ้าของวันเกิดดันทายถูกตั้งแต่ท่าเดินแล้ว ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มฟินกันตลอดงาน ซึ่งจูเนียร์บอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ และดีใจที่มีแฟน ๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดมากขนาดนี้ จะจดจำไปตลอดชีวิต

สำหรับแฟน ๆ ของหนุ่มจูเนียร์ สามารถติดตามผลงานได้ทางหน้าจอช่อง 3 ซึ่งกำลังจะได้รับชมเร็ว ๆ นี้กับละครน่านฟ้าชลาลัย รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด2 และละครที่กำลังถ่ายทำอย่าง ดวงใจเจ้าเอ๋ย ห้ามพลาดทุกความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ได้ทาง Instagram : @kajbhunditt “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”