รถยนต์ ศรีสวัสดิ์ สินเชื่อรถยนต์

ศรีสวัสดิ์ หนุนสินเชื่อรถยนต์ เข้าถึงเงินทุนได้อย่างเป็นธรรม

สำหรับประชาชนที่สนใจบริการสินเชื่อรถยนต์ และอีกหลากหลายประเภทสินเชื่อ สามารถปรึกษาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เพื่อสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีอย่างมั่นคงในระยะยาว

Home / PR NEWS / ศรีสวัสดิ์ หนุนสินเชื่อรถยนต์ เข้าถึงเงินทุนได้อย่างเป็นธรรม
สินเชื่อรถยนต์

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” พร้อมสนับสนุนหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมสร้างสังคมยั่งยืน เพื่อแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยที่สะสมมานานและยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับปรุงและให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลาย ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อรถบรรทุก โดยตระหนักถึงสาระสำคัญตามหลักเกณฑ์ของ ธปท. ที่มุ่งเน้นให้สถาบันการเงินปฏิบัติตาม ได้แก่ การพิจารณาก่อนให้สินเชื่อ ซึ่งสถาบันการเงินต้องประเมินความสามารถในการชำระหนี้ของลูกค้าอย่างรอบคอบ โดยพิจารณาจากรายได้ ค่าใช้จ่าย หนี้สินที่มีอยู่ รวมถึงภาระผูกพันอื่น ๆ โดยจะต้องเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่ออย่างครบถ้วน ชัดเจน และเข้าใจง่าย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมได้ อีกทั้งยังต้องติดตามผลการชำระหนี้ของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ และให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่มีปัญหาหนี้สิน

เพื่อสนับสนุนการเติบโตทางการเงินอย่างแข็งแกร่ง บนพื้นฐานตามหลักเกณฑ์ของ ธปท. ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จึงนำเสนอ “สินเชื่อรถยนต์” ที่สามารถนำเล่มทะเบียนรถมาใช้ประกอบการพิจารณา เพื่อรับการอนุมัติวงเงิน ในอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม และไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่อง กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากให้มีเงินพอใช้จ่ายได้ ภายใต้การบริหารหนี้สินอย่างรับผิดชอบและจัดการได้ โดยไม่ทำให้ผู้ขอสินเชื่อแบกรับภาระหนี้มากจนเกินไปในภายหลัง

บริการสินเชื่อรถยนต์จากศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีรายละเอียดดังนี้

• ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.00% ต่อเดือน
• อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.85% – 24% ต่อปี
• ระยะเวลาการผ่อนสูงสุด 54 งวด

นอกจากบริการสินเชื่อรถยนต์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่หลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการของประชาชนและผู้ประกอบการทุกภาคส่วน โดยประชาชนควรต้องศึกษาข้อมูล เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ รวมถึงพิจารณาความสามารถในการผ่อนชำระ เพื่อเลือกสินเชื่อที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองด้วยเช่นกัน

สำหรับประชาชนที่สนใจบริการสินเชื่อรถยนต์ และอีกหลากหลายประเภทสินเชื่อ สามารถปรึกษาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เพื่อสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีอย่างมั่นคงในระยะยาว และลดผลกระทบต่อเครดิตการเงินในอนาคต โดยมีเจ้าหน้าที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ยินดีพร้อมให้คำแนะนำที่สาขาทั่วประเทศกว่า 5,500 สาขา พร้อมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652