ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ดีคอลเจน ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

ดีคอลเจน ใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนไทยในช่วงฤดูฝน

กิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน มอบชุดกันฝนและหมวกกันแดดให้กรุงเทพมหานคร” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราอยากดูแลคนไทยให้ทั่วถึงทุกอาชีพ โดยเฉพาะช่วงนี้ก็เป็นฤดูฝนทางเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานการแจ้งอาจทำงานไม่สะดวก

Home / PR NEWS / ดีคอลเจน ใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนไทยในช่วงฤดูฝน

ดีคอลเจน ใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนไทยในช่วงฤดูฝน “ถึงอากาศจะเปลี่ยนแต่ทำดีไม่เคยเปลี่ยน” สนับสนุนชุดกันฝนและหมวก ให้พี่กวาด กทม.

ดีคอลเจน

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ดีคอลเจน ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของคนไทยทุกคน โดยเฉพาะในฤดูฝนนี้ที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอาจทำให้เกิดอาการป่วยได้ง่าย

ดีคอลเจน

ดีคอลเจน ยังคงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ “คนมีดีกับดีคอลเจน ถึงอากาศจะเปลี่ยน แต่ทำดีไม่เคยเปลี่ยน” มอบชุดกันฝนและหมวก รวมจำนวน 2,000 ชุด ให้กับกรุงเทพมหานครภายในงานได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย คณะเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)

กทม.
บริจาค

เภสัชกรหญิง รัตวรรณ ศิริบูรณ์พิพัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดร้านยา บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจน เผยว่า “บริษัทฯ เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี และแน่นอนว่าเรามีความห่วงใยในสุขภาพของคนไทย อยากส่งต่อสุขภาพที่ดีไปสู่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ เพราะสุขภาพที่ดีส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันและในครั้งนี้ กิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน มอบชุดกันฝนและหมวกกันแดดให้กรุงเทพมหานคร” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราอยากดูแลคนไทยให้ทั่วถึงทุกอาชีพ โดยเฉพาะช่วงนี้ก็เป็นฤดูฝนทางเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานการแจ้งอาจทำงานไม่สะดวก เราจึงสนับสนุนชุดกันฝนให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่กวาดถนนผู้ปฏิบัติหน้าที่กลางแจ้ง ที่คอยบริการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน เมื่อต้องอยู่ในสภาวะอากาศที่เต็มไปด้วยความชื้นจากฝน ฝุ่นละออง จะช่วยป้องกันการติดเชื้อที่มาจากน้ำฝนหรือสิ่งอื่นที่อาจถูกนำเข้ามาเกี่ยวข้องกับร่างกายได้”

กทม.

ดีคอลเจน เราจะมีกิจกรรมเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน ฝากติดตามกิจกรรมของเรา ในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง www.gedgoodlife.com และ Facebook : Ged Good Life ชีวิตดีดี ”