ดวงใจเทวพรม โอห์ม ฐิติวัฒน์ ไกด์ กันตพล ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว

ไมกี้ นำทัพ โอห์ม-ไกด์ โปรยเสน่ห์ผิวหน้าใสให้ FC ใจเต้นรัว

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว สำหรับ ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดจากละคร ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรม ล่าสุดยังพกความหล่อหน้าใสมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER โดยมีคู่จิ้นขวัญใจมหาชน โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์ กันตพล ชมพูพันธ์ มาร่วมเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับงาน

Home / PR NEWS / ไมกี้ นำทัพ โอห์ม-ไกด์ โปรยเสน่ห์ผิวหน้าใสให้ FC ใจเต้นรัว

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว สำหรับ ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดจากละคร ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรม ล่าสุดยังพกความหล่อหน้าใสมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER (เซตาฟิล ไฮเดรทติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ We Do Skin You Do You เราดูแลผิวแพ้ คุณแค่ออกไปใช้ชีวิต โดยมีคู่จิ้นขวัญใจมหาชน โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์ กันตพล ชมพูพันธ์ มาร่วมเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับงาน

นอกจากจะพกความหล่อในแบบฉบับหนุ่มผิวดีมาร่วมงานแล้ว ทั้ง 3 หนุ่มยังได้นำเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้สดใส สุขภาพดี พร้อมพาแฟนคลับตะลุยดินแดน Cetaphil Smart Science Square พื้นที่รวมกิจกรรมเพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพผิว การสังเกต 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย รับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และร่วมถอดรหัสโค้ดลับเพื่อผิวสวย C-T-M-P ที่จะทำให้ ผิว Go Strong ชีวิต Go On

โดยหนุ่ม ไมกี้ บอกว่า “หลังจากฟังผู้เชี่ยวชาญแล้วรู้สึกตกใจ เมื่อก่อนรู้ว่าในเมืองจะมีฝุ่น PM2.5 ที่มีขนาดเล็กมากและสามารถทำร้ายผิวเราได้แล้ว แต่ปัจจุบันยังมีฝุ่นขนาดที่เล็กมากกว่านั้นอีก คือ PM1.0 ซึ่งมีอยู่ทุกที่และเราไม่สามารถมองเห็นได้เลย การทำความสะอาดผิวหลังจากไปเผชิญกิจกรรมนอกบ้าน โดยเฉพาะผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และตัวผมเองก็ยิ่งต้องดูแลเยอะกว่าปกติเพราะเป็นนักแสดง ต้องแต่งหน้า ถ่ายงานกลางแจ้งอยู่บ่อยครั้ง หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องเจอมลภาวะที่จะเข้ามาทำร้ายผิว ก็ต้องเน้นที่การล้างหน้ามากขึ้น คลีนเซอร์ที่ใช้จึงต้องอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง และต้องทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และอยากแนะนำให้ทุกคนดูแลผิวกันด้วยครับ เพราะ PM1.0 ส่งผลร้ายต่อผิวมากๆ”

ด้าน 2 หนุ่ม คู่จิ้นขวัญใจมหาชน อย่าง โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์ กันตพล ชมพูพันธ์ นอกจากจะมาสร้างความบันเทิงร้องเพลงโปรยเสน่ห์แฟนคลับแล้ว ยังได้รู้จักโค้ดลับการดูแลผิว C-T-M-P จาก หมอฟรุ๊ท นายแพทย์วชิระ คุณาธาทร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย บ้านหมอฟรุ๊ทคลินิก ซึ่งได้แก่ C = Cleanse การทำความสะอาดผิวหน้าต้องให้สะอาดล้ำลึก T = Treat การดูแลรักษา เมื่อเกิดปัญหาผิวต้องได้รับคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง M = Moisturize ต้องหมั่นบำรุงด้วยการเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และทำให้ปราการผิวแข็งแรง และ P = Protect คือต้องป้องกันผิวพรรณถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดดด้วยการทาครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB และมลภาวะต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ