Belotero Revive Kim So Hyun คิม โซ ฮยอน

คิม โซ ฮยอน เยือนเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

นางเอกสาวซุปตาร์เกาหลี Kim So Hyun (คิม โซ ฮยอน) เดินทางมาเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พร้อมแท็กทีม 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ เผยเคล็ดลับการดูแลผิวแบบซุปตาร์กับคอนเซ็ปต์ Step Zero รูทีนการดูแลผิวมิติใหม่ เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้ในทุก สถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

Home / PR NEWS / คิม โซ ฮยอน เยือนเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

นางเอกสาวซุปตาร์เกาหลี Kim So Hyun (คิม โซ ฮยอน) เดินทางมาเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พร้อมแท็กทีม 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ เผยเคล็ดลับการดูแลผิวแบบซุปตาร์กับคอนเซ็ปต์ Step Zero รูทีนการดูแลผิวมิติใหม่ เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้ในทุก สถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน ในงาน Revive Your Glow Event จัดโดย Merz Aesthetics Thailand (บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Belotero Revive ฟิลเลอร์งานคุณภาพผิวเเห่งยุค ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567

คิม โซ ฮยอน นางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

“สวัสดีค่ะ คิม โซ ฮยอน นะคะฉันรู้สึกขอบคุณกับทัศนียภาพที่ สวยงาม อากาศที่อบอุ่น และผู้คนที่ใจดีค่ะ ทุกครั้งที่ได้มาที่นี่เป็นประสบการณ์ ที่พิเศษมาก สำหรับฉันความรักและ การสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้กับฉัน ขอบคุณสำหรับ การต้อนรับอันอบอุ่น และในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ฉันรู้สึกตื่นเต้น ที่ได้รับโอกาสนี้และอยากเชิญชวน ทุกคนให้ลองมาสัมผัส Belotero Revive ดูด้วยตัวเอง เพราะเป็นการฟื้นบำรุงผิว สำหรับคนที่ต้องการจะมีสุขภาพผิวที่ดี Belotero Revive คือ ขั้นตอนเริ่มต้น Step Zero หรือขั้นตอนที่จะเพิ่มความกระจ่างใส ให้กับผิวได้ อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งฉันคิดว่าปัจจุบันใครๆก็อยากที่จะมีผิวสุขภาพดี อาจจะเป็นเพราะความเร่งรีบในชีวิต”

นางเอกสาวแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเอง “ช่วงนี้จะชอบออกกำลังกายด้วยวิธีการคาร์ดิโอในตอนเช้า ๆ ค่ะ ก่อนที่จะรับประทานอาหารในช่วงเช้า ตอนที่ท้องยังว่างอยู่ค่ะ แล้วก็พยายามทำให้เหงื่อออกเยอะ ๆ และดื่มน้ำเยอะ ๆ ในแต่ละวัน และถ้ามีเวลาว่างก็จะแช่ตัวในน้ำอุ่น และสิ่งที่เป็นเบสิกมาก ๆ เวลาที่จะออกไปข้างนอก ก็คือต้องทาครีมกันก่อนออกจากบ้านค่ะ”

ถามถึงผลงานที่แฟนๆ จะได้รับชมเร็วๆ นี้ ดาราสาวกล่าวว่า “เดี๋ยวอีกไม่นานก็จะมีผลงานปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันเร็ว ๆ นี้ค่ะ ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำอีกเรื่องหนึ่งอยู่ด้วยเหมือนกันค่ะ”

เมื่อถามถึงสิ่งที่ชอบที่ประเทศไทย นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบประเทศไทยมาก ๆ อยู่แล้ว และไม่ได้มาประเทศไทยนาน ครั้งนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศไทยก็เลยเต็มไปด้วยความสุข และส่วนตัวชอบทาน ต้มยำกุ้ง มากๆ ค่ะ (ยิ้ม) ถ้ามาประเทศไทยก็จะหาโอกาส หาเวลาไปทานต้มยำกุ้งก่อนที่จะกลับ ส่วนสิ่งที่อยากทำในประเทศไทย คือ การนวดไทย เพราะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายครั้งนี้ก็หวังว่าจะมีโอกาสได้นวดไทยค่ะ”

“ทุกครั้งที่มาเมืองไทย จะสัมผัสได้ว่านอกจากจะเป็นประเทศที่มีอากาศอบอุ่นแล้ว คนไทยยังเป็นคนที่อบอุ่นมาก ๆ ค่ะ ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะน่ารัก ใจดี และได้รับเอนเนจี้ดี ๆ กลับไป เลยอยากจะบอกแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนว่า ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความรักที่ทุก ๆ คนให้มาค่ะ ขอบคุณค่ะ (ภาษาไทย)”

ด้าน 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ไม่พลาด ร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจของ Belotero Revive โดย เกรซ กาญจน์เกล้า กล่าวว่า “เกรซเชื่อว่า ผู้หญิง ทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพผิว โดยเฉพาะสุขภาพผิวหน้า ซึ่ง Belotero® Revive ช่วยทำให้ผิวหน้าคุณภาพ ดีขึ้น รู้สึกว่าผิวแลดูชุ่มชื้น ดู Glow ใส ซึ่งเมื่อผิวเราแข็งแรงจากภายในก็ช่วยให้ลดขั้นตอน การทาครีมบำรุงต่างๆ ลงได้ เป็นการเซ็ตซีโร่การเตรียมผิวในทุกๆ วันให้สะดวกขึ้น จากเดิมในตอนเช้าและก่อนนอนต้องทาครีมบำรุงหลายตัว เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ซึ่งจริงๆ ก็ไม่แน่ใจว่าจะซึมลงผิวหรือได้ผลอย่างที่คาดหวังหรือไม่ และบางครั้งเลิกงานดึกกลับบ้าน มาก็หมดแรง อยากจะนอนแต่ก็ต้องฝืนร่างกายมานั่งทาครีมให้ครบ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมไปทำงานในตอนเช้า แต่ตอนนี้ทาครีมตัวเดียวก็พอแล้วเพราะผิวเราสุขภาพดีจากภายใน และเกรซฝากผลงานเพลง ‘บาย พอ ลา’ ด้วยค่ะ”

ส่วน ฟิล์ม ธนภัทร เผยว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ผมชอบออกกำลังกายและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ รวมถึงเรื่องผิวด้วย ซึ่งช่วงไหนที่พักผ่อนน้อย หรือ ออกแดดบ่อยๆ ผิวจะแห้งกร้าน ไม่สดใส แต่พอได้ดูแลผิวจากภายใน ด้วย Belotero® Revive ผมรู้สึกว่าหน้าไม่โทรมเวลาเข้าฉาก เรามั่นใจขึ้น เรียกว่าเราดูแลผิวให้ดีขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ทำให้มีเวลาไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้มากขึ้น ตอบโจทย์ชีวิตการทำงานผมมาก และขอฝากผลงานละครเรื่อง แม่หยัว และ เกมรักปาฏิหาริย์ครับ”

สำหรับ Belotero Revive ฟิลเลอร์งานคุณภาพผิวตัวแรกของโลก มีส่วนผสมบำรุงผิวที่ออกฤทธิ์แบบ dual action ทั้งกรดไฮยาลูรอนิค (HA) และสารกลีเซอรอล (Glycerol) โดยกรดไฮยารูลอนิกนั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นตัวกักเก็บน้ำ ในผิว ให้ผิวหน้าอิ่มฟูกระชับ ขณะเดียวกันสารกลีเซอรอลเสริมเป็นเกราะป้องกันผิวต่อมลภาวะและสารระคายเคือง ปลอดภัยต่อคนมีสิวและผิวแพ้ง่าย ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นงานผิวสุขภาพดีครอบคลุมถึง 4 มิติ ได้แก่ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ และเนียนใสยาวนานถึง 9 เดือน เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวได้แบบครอบคลุม ทุกมิติ