เครื่องกรองน้ำ “HYDROCARE” (ไฮโดรแคร์) จาก “มาซูม่า” คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นที่น้ำดื่มบริสุทธิ์

การดื่มน้ำที่มีคุณภาพ สะอาด บริสุทธิ์ จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

Home / PR NEWS / เครื่องกรองน้ำ “HYDROCARE” (ไฮโดรแคร์) จาก “มาซูม่า” คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นที่น้ำดื่มบริสุทธิ์

“น้ำดื่ม” คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยดับกระหายแล้ว ยังช่วยให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการดื่มน้ำที่มีคุณภาพ สะอาด บริสุทธิ์ จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

นายศรัล ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการน้ำ อากาศ และพลังงานครบวงจร เพื่อการอุปโภคและบริโภค ทั้งภาคอุตสาหกรรม และภาคครัวเรือน มากกว่า 30 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ด้วย เครื่องกรองน้ำรุ่น “ไฮโดรแคร์” (HYDROCARE) ที่มอบประสิทธิภาพการกรองด้วยระบบ Ultrafiltration (UF) กรองได้ถึง 5 ขั้นตอนจาก 5 ไส้กรอง สามารถกรองกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ คลอรีน และฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 0.01 ไมครอน พร้อมด้วยระบบซิลเวอร์ นาโน ที่ช่วยขจัดเชื้อโรค และแบคทีเรียที่ปนเปื้อนมากับน้ำ แต่ยังคงสารอาหารและแร่ธาตุอันจำเป็นต่อร่างกาย พร้อมปรับรสชาติและกลิ่นของน้ำดื่มให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เครื่องกรองน้ำ รุ่น “ไฮโดรแคร์” (HYDROCARE) ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและไม่มีน้ำทิ้ง พร้อมหมดปัญหาน้ำรั่วซึมจากข้อต่อ ด้วยวาล์วลดแรงดันน้ำ และวาล์วล้างไส้กรอง ช่วยยืดอายุการใช้งานของไส้กรอง ดีไซน์ทันสมัย ตัวเครื่องเพรียวบาง กะทัดรัด สามารถติดตั้งได้ง่าย ทั้งบนผนัง บนเคาน์เตอร์ หรือใต้ซิงค์ พร้อมรับประกันตัวเครื่องนานถึง 2 ปี

มอบน้ำดื่มที่มีคุณภาพเพื่อทุกคนในครอบครัว ด้วยครื่องกรองน้ำ รุ่น “ไฮโดรแคร์” (HYDROCARE) ได้แล้วที่ โฮมโปร พาวเวอร์บาย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามสอง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม และตัวแทนจำหน่ายของ “มาซูม่า” (MAZUMA) ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-011-1999 หรือที่ Line : @mazuma และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากทางมาซูม่าได้ทาง www.mazuma.co.th