“Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” รับคำชมท่วมท้น กวาดรายได้ทั่วไทยมุ่งสู่ 100 ล้านบาท ทุกเสียงการันตีเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันแห่งปีที่ต้องไปดู ร่วมพิสูจน์ความสนุกได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี

Home / PR NEWS / “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” รับคำชมท่วมท้น กวาดรายได้ทั่วไทยมุ่งสู่ 100 ล้านบาท ทุกเสียงการันตีเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันแห่งปีที่ต้องไปดู ร่วมพิสูจน์ความสนุกได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปีที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม ทั้งด้านงานสร้างที่ตื่นตาตื่นใจ และเนื้อเรื่องผจญภัยแสนสนุก พร้อมมุกขำฮาที่เสิร์ฟเสียงหัวเราะแบบไม่มีแผ่ว แถมด้วยสาระเน้น ๆ เกี่ยวกับอารมณ์ของวัยรุ่นที่ว้าวุ่นสุด ๆ จนเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วประเทศไทย มุ่งสู่ 100 ล้านบาทไปแล้ว

“Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” เป็นเรื่องราวของสาวน้อย “ไรลีย์ แอนเดอร์สัน” วัยรุ่นหน้าใหม่ป้ายแดง และความวุ่นวายของ 5 อารมณ์เดิม “ลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว หยะแหยง” เพิ่มเติม 4 อารมณ์ใหม่ “ว้าวุ่น อิจฉา เขิ้นเขินอ๊ายอาย และอองวี (เฉยชิล)” ที่จะป่วนให้ศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ของเธออลเวงยิ่งกว่าครั้งก่อน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษสำหรับเสียงภาษาไทย กับการพากย์เสียงแอนิเมชันครั้งแรกของ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” นักแสดงสุดฮ็อต ที่ให้เสียงเป็นตัวละครลับในเรื่อง ซึ่งรับประกันว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน

ไปร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปี “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์ว่า “เป็นหนังที่ควรพาทุกคนในครอบครัวไปดูในโรงภาพยนตร์” กันได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ส่วนใครดูแล้วอิน หรือคนที่กำลังจะไปดูแล้วอยากรู้ว่า เอ..ในตัวเรามีอารมณ์ไหนเป็นอารมณ์หลักกันนะ “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” มีควิซสนุก ๆ มาให้เล่นกันด้วย ที่ Facebook @ Walt Disney Studios ไปร่วมค้นหาอารมณ์ที่ใช่ในตัวคุณ แล้วอย่าลืมแชร์และติดแฮชแท็ก #InsideOut2TH #มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2 ให้เพื่อน ๆ ตามไปเล่นกันด้วยนะ แม่นไม่แม่นต้องพิสูจน์ ที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/WaltDisneyStudiosTH/posts/pfbid0DRwa9fkuwPF5gDU5aeyP48ysrxrMGVWx5zvqz4pKHfa9Z4Wozg5EBYBTPP6xyyotl

โซเชียลมีเดีย:
YouTube: @WaltDisneyStudiosTH
Facebook: @WaltDisneyStudiosTH
Instagram: @DisneyStudiosTH
X: @DisneyStudiosTH
Hashtag: #InsideOut2TH #มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2