สวิสเอ็นเนอร์จี้ และ ดร.ฟราย ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย พร้อมส่งแคมเปญคืนกำไรแก่ลูกค้า

สวิสเอ็นเนอร์จี้ และ ดร.ฟราย แบรนด์อาหารเสริมระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย

Home / PR NEWS / สวิสเอ็นเนอร์จี้ และ ดร.ฟราย ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย พร้อมส่งแคมเปญคืนกำไรแก่ลูกค้า

สวิสเอ็นเนอร์จี้ (Swiss Energy) และ ดร.ฟราย แบรนด์ (Dr. Frei) อาหารเสริมระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย โดย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 โดยมี คุณผุสดี สินธุนาวารัตน์ Marketing Director บริษัทวิต้าลิซี่ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย ร่วมกับ คุณตะวันฉาย เจนคำ และ คุณอภิวิชญ์ วงศ์วลีเวทย์ กรรมการบริหาร บริษัทป้อปปูล่า 1990 จำกัด พาร์ทเนอร์ผู้จัดจำหน่ายช่องทางออนไลน์ และทีมตัวแทนออนไลน์ได้เข้าร่วมประกอบพิธีขอพรที่ศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลในการก้าวสู่ปีที่ 5

โดย คุณผุสดี ได้กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณลูกค้าคนไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนเราอย่างดีมาตลอดระยะเวลา5 ปี ที่ผ่านมา ความสำเร็จนี้เป็นผลจากความไว้วางใจและการสนับสนุนของลูกค้าทุกคน”

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า สวิสเอ็นเนอร์จี้ และ ดร.ฟราย ได้จัดแคมเปญคืนกำไรแก่ผู้บริโภค เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับฟรีทันที เม็ดฟู่ดร.ฟราย มัลติวิตามินผสมไบโอติน มูลค่า 490 บาท วิตามินรวมบำรุงร่างกายที่เหมาะกับคนวัยเรียน วัยทำงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 กรกฎาคม 2567 หรือจนกว่าของจะหมด

สวิสเอ็นเนอร์จี้ (Swiss Energy) และ ดร.ฟราย (Dr. Frei) ขอยืนยันว่าจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสูง มาตฐานระดับโลกในราคาที่จับต้องได้เพื่อคนไทยทุกคนได้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน สวิสเอ็นเนอร์จี้ (Swiss Energy) และ ดร.ฟราย (Dr. Frei) มาโดยตลอด

เราเชื่อมั่นว่า สวิสเอ็นเนอร์จี้ (Swiss Energy) และ ดร.ฟราย (Dr. Frei) จะยังคงยืนหยัดอยู่คู่คนไทยต่อไปในอนาคต และจะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพสูงและตอบโจทย์กับหลากหลายเจนเนอเรชั่น เสมือนมีคุณหมอดูแลอยู่ในบ้านเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าชาวไทยทุกคน” คุณตะวันฉาย กล่าวปิดท้าย

ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมทางช่องทางโซเชียลมีเดียของสวิสเอ็นเนอร์จี้และ ดร.ฟราย พร้อมทั้งรับโปรโมชั่นแบบไม่ต้องลุ้น ที่เตรียมไว้เพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างดีตลอดมา

เกี่ยวกับสวิสเอ็นเนอร์จี้บายดร.ฟราย และ ดร.ฟราย
สวิสเอ็นเนอร์จี้บายดร.ฟราย และ ดร.ฟราย เป็นแบรนด์อาหารเสริมที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น เม็ดฟู่และนวัตกรรมแคปซูลสวิสนาโน ที่มีคุณภาพสูงและได้รับการยอมรับในระดับสากล ความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนา ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืนและเป็นที่รักของผู้บริโภคทั่วโลกกว่า 80 ประเทศ รวมถึงในประเทศไทย สวิสเอ็นเนอร์จี้บายดร.ฟราย และดร. ฟราย ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของคนไทยตลอดไป (มีจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ)