ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า บ้าน ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า แสนสิริ

บ้าน ปิ่นเกล้า ทำเลชานเมืองน่าอยู่อาศัย พร้อมโครงการบ้านจากแสนสิริ

ปิ่นเกล้า แหล่งรวมความเจริญย่านฝั่งธน การเดินทางที่สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน นี่จึงทำให้ บ้าน ปิ่นเกล้า เป็นทำเลที่น่าอยู่อาศัย

Home / PR NEWS / บ้าน ปิ่นเกล้า ทำเลชานเมืองน่าอยู่อาศัย พร้อมโครงการบ้านจากแสนสิริ

แสนสิริแชร์ความน่าสนใจของ บ้าน ปิ่นเกล้า ทำเลชานเมืองน่าอยู่อาศัย

ปิ่นเกล้า แหล่งรวมความเจริญย่านฝั่งธน กินพื้นที่ตั้งแต่ถนนบรมราชชนนีไปจนถึงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า จากอดีตที่เคยเป็นชุมชนเก่าแก่บางกอกน้อย แต่หลังจากที่มีการสร้างสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าทำให้การเดินทางข้ามฟากสะดวกสบาย ไหนจะมีการเข้ามาของห้างสรรพสินค้าที่ดังมากในอดีต อย่างพาต้า ปิ่นเกล้า เมอร์รี่คิงส์ และเวลโก ปิ่นเกล้า ก่อนจะตามมาด้วยเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แหล่งไลฟ์สไตล์เอาใจคนชอบชมภาพยนตร์ ยังไม่รวมการเดินทางที่สะดวกสบาย หลากหลายวิธีเดินทางทำให้ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ง่าย จึงไม่น่าแปลกใจว่าเพราะเหตุใดโครงการ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จึงขยับขยายจากพื้นที่ในเมืองสู่ย่านปิ่นเกล้าอย่างรวดเร็ว

รวมเหตุผลเพราะอะไรจึงควรเลือกพักอาศัยย่านปิ่นเกล้า

แม้ในอดีตย่านปิ่นเกล้าจะเป็นชุมชนเก่าแก่และยังไม่ได้รับความนิยมมากเท่าไร แต่หลังจากมีการเข้ามาของห้างสรรพสินค้านั่นทำให้ย่านนี้กลายเป็นที่ต้องการด้านที่พักอาศัย บ้านจัดสรร โครงการต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ปิ่นเกล้าเป็นย่านคึกคัก ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาความสะดวกสบาย เพราะสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปิ่นเกล้า อย่างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ห้างใหญ่ที่รวบรวมแบรนด์ดังมากมาย เมเจอร์ ปิ่นเกล้า แหล่งไลฟ์สไตล์ของคนชอบดูหนัง ช่างชุ่ย รวมถึงยังมีโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก โรงพยาบาลธนบุรี และสถานศึกษาชื่อดังอย่างมหาวิยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อปิ่นเกล้าอัดแน่นด้วยความเจริญแบบนี้ ทำให้ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า คือตัวเลือกที่คนอยากมีบ้านไม่ควรพลาด

ศูนย์กลางการเดินทางย่านฝั่งธน

ไม่เพียงแต่เป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์ด้วยความสะดวกสบาย แต่ปิ่นเกล้ายังโดดเด่นด้านการเป็นศูนย์กลางการเดินทางของฝั่งธน การเดินทางด้วยรถยนต์เชื่อมต่อสะดวกกับถนน 3 สาย ได้แก่ ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี และถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก รวมถึงการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ในอนาคตอันใกล้จะมีการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สายสีส้ม และส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ที่สำคัญปิ่นเกล้ายังเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางของรถสาธารณะโดยเฉพาะรถตู้ที่มีตัวเลือกเส้นทางมากมาย เพื่อให้คนที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนาสามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว มีเรือโดยสารเพื่อเป็นตัวเลือกในวันเร่งรีบ ซึ่งแน่นอนว่าการเดินทางที่สะดวกสบายและเชื่อมต่อได้หลายพื้นที่คือปัจจัยสำคัญทำให้คนจำนวนมากตัดสินใจเป็นเจ้าของ บ้านจัดสรร ในย่านนี้

แสนสิริพาชม 4 โครงการ บ้าน ปิ่นเกล้า และทาวน์โฮม

สราญสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า บ้าน ปินเกล้าโครงการใหม่

ที่มารูปภาพ: https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-salaya-pinklao/th/

1.สราญสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า

บ้านโครงการใหม่จากแสนสิริ เนรมิตพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นสวนสีเขียว ตอบโจทย์เรื่องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Urban Farmhouse บรรยากาศรอบโครงการจึงร่มรื่น ภายในโครงการออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตสะดวกสบาย และที่ขาดไม่ได้คือทำเลโครงการ เดินทางจากคู่ขนานบรมราชชนนีเพียง 10 นาที ใกล้เซ็นทรัล ศาลายา มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงพยาบาลศาลายา หรือหากต้องการใช้ทางพิเศษก็มีทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 11 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

อณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-salaya-pinklao/th/

2.อณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า

โครงการบ้านสุดหรู ออกแบบด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่ถูกออกแบบให้คล้ายเมืองตากอากาศ เติมเต็มวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบแม้อยู่บ้าน ฟังก์ชันภายในออกแบบมาให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ขาดไม่ได้คือสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น พื้นที่นั่งทำงาน และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุม เดินทางง่ายเพราะเชื่อมต่อถนนกาญจนา – บรมราชชนนี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช ด่านฉิมพลี อีกทั้งยังใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงพยาบาลศาลายา มินิ บิ๊กซี ศาลายา เซ็นทรัล ศาลายา เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ถนนสำเร็จพัฒนา ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

โครงการ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-pinklao-kanchana/th/

3.อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ

อีกหนึ่งโครงการภายใต้ชื่ออณาสิริ มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ แรงบันดาลใจมาจากยุ้งฉางสไตล์ตะวันตก ภาพรวมจึงดูมีเอกลักษณ์และร่วมสมัย พื้นที่ส่วนกลางอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ สวน ห้องออกกำลังกาย เดินทางง่ายเพราะเชื่อมต่อถนนกาญจนา-บรมราชชนนี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช ด่านฉิมพลี สมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งตลาดพระราม 5 เซ็นทรัล เวสต์เกต โรงพยาบาลบางใหญ่ และโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์

ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ 168 ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า โครงการ สิริ เพลส เวสต์เกต

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-westgate/th/

4. สิริ เพลส เวสต์เกต

นอกจากหลากหลายโครงการบ้านเดี่ยวน่าสนใจแล้ว แสนสิริยังมีโครงการ ทาวน์โฮม พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเอื้อมถึง จุดเด่นคือการออกแบบเน้นความโล่งสบาย เพดานสูงพิเศษ มีช่องแสงบริเวณบันไดเพื่อเพิ่มแสงธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกครบแล้วยังโดดเด่นด้านการเดินทาง เดินทางง่ายเพียง 5 นาที ก็ถึงเซ็นทรัล เวสต์เกต ห่างจาก MRT ตลาดบางใหญ่เพียง 4 กิโลเมตร และใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์

ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ซอยแก้วอินทร์ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

เมื่อปิ่นเกล้าคือทำเลสมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งยังสะดวกสบายด้านการเดินทาง เพราะฉะนั้น บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ห้ามพลาดสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองสู่ย่านชานเมืองที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายไม่แพ้กัน หากกำลังมองหาบ้านหรือ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า สามารถคลิกชมโครงการน่าสนใจจากแสนสิริได้ที่ www.sansiri.com/thai/ มีให้เลือกหลากหลายโครงการเพื่อการพักอาศัยอย่างตอบโจทย์ อีกทั้งยังมีข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมายเพื่อการซื้อบ้านและทาวน์โฮมอย่างคุ้มค่า เชื่อว่าต้องโดนใจคนกำลังมองหาที่พักอาศัยอย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล

  • https://www.sansiri.com/location/pinklao/