SENSITIVITY MONTH by SENSODYNE x PHYATHAI เชิญชวนคนไทย ใส่ใจสุขภาพฟัน

เซ็นโซดายน์ ร่วมมือ โรงพยาบาลเครือพญาไทและเปาโล จัดแคมเปญ “SENSITIVIY MONTH WITH SENSODYNE x PHYATHAI”

Home / PR NEWS / SENSITIVITY MONTH by SENSODYNE x PHYATHAI เชิญชวนคนไทย ใส่ใจสุขภาพฟัน

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าปัญหาสุขภาพในช่องปาก นับเป็นเรื่องที่หลายคนมักมองข้าม โดย 1 ในปัญหาของสุขภาพช่องปากที่เกิดขึ้นในวงกว้างคือ “อาการเสียวฟัน” ด้วยเหตุนี้ทางผลิตภัณฑ์ เซ็นโซดายน์ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพของช่องปากและให้ความสำคัญกับสุขภาพฟันมากยิ่งขึ้น

ทางผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์จึงได้ทำการผนึกกำลังร่วมมือกับโรงพยาบาลเครือพญาไทและเปาโลทั้ง 11 แห่ง จัดแคมเปญกิจกรรม “SENSITIVIY MONTH WITH SENSODYNE x PHYATHAI” เพื่อสื่อสารและตอกย้ำ พร้อมทั้งเป็นตัวแทนในการให้ความรู้เรื่องของอาการเสียวฟัน

และเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเสวนาภายใต้หัวข้อ “อาการเสียวฟัน ปัญหาใหญ่ กวนใจช่องปาก” โดย “ทพญ.อลิสา ตาปนานนท์” ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมประดิษฐ์ และทันตกรรมเพื่อความสวยงาม พร้อมพิธีกรรับเชิญสุดพิเศษ “คุณแคน อติรุจ กิตติพัฒนะ” ณ โรงพยาบาลพญาไท2

ช่วงการเสวนาได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงได้รับความรู้แบบเจาะลึกในเรื่องของโครงสร้างฟันและกลไกการเกิดอาการเสียวฟัน พร้อมทั้งแนวทางการป้องกันและการรักษาเพื่อลดอาการเสียวฟันอีกด้วย เพราะการเสียวฟันหากทิ้งไว้อาจทำให้มีอาการรุนแรงขึ้น และควรได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีจากผู้เชี่ยวชาญ ช่วงท้ายของการเสวนายังได้รับการแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการดูแลสุขภาพฟันอย่างถูกต้อง คือพบทันตแพทย์เป็นประจำทุก 6 เดือน และใช้ยาสีฟันเพื่อลดอาการเสียวฟัน รวมถึงลดความไวต่อการเสียวฟันให้น้อยลง

กล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ** เพราะช่วยดูแลสุขภาพช่องปาก และช่วยลดการเสียวฟันอย่างได้ผล* นากจากนั้นยังมีให้เลือกมากมายหลายสูตร เช่น เซ็นโซดายน์ มัลติแคร์ ที่มีสารโพแทสเซียมไนเตรดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพช่วยลดการเสียวฟันได้จริง รวมถึงมีฟลูออไรด์ 1450 พีพีเอ็ม ที่ช่วยให้ฟันแข็งแรง และป้องกันฝันผุ เพียงใช้เป็นประจำติดต่อกันอย่างน้อย 2 สัปดาห์ นอกจากนี้เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจมากยิ่งขึ้นผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์ได้รับผลรับรองจากทางคลินิคถึงคุณสมบัติที่ช่วยลดการเสียวฟัน และยังช่วยปกป้องสุขภาพฟันได้ 24 ชั่วโมง

หลังจบการเสวนาได้รับเกียรติจาก “คุณวรณัน นครชัย” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์และพาโรดอนแทกซ์ ขึ้นมอบดอกไม้พร้อมผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์ให้กับทันตแพทย์และพิธีกรรับเชิญอีกด้วย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำและส่งเสริมให้คนไทยดูแลสุขภาพช่องปาก ทางผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์ได้เตรียมบูธกิจกรรม #เช็คให้ชัวร์ไม่กลัวเสียว เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนตรวจเช็คอาการเสียวฟัน พร้อมรับคำแนะนำฟรีตลอดทั้งเดือน (กิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 – วันที่ 7 มิถุนายน 2567) โดยสามารถพบกับบูธกิจกรรมได้ที่โรงพยาบาลเครือพญาไท-เปาโล ทั้ง 10 แห่ง

ภายในบูธกิจกรรมจะได้พบกับการทดสอบอาการเสียวฟันและรับคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก พร้อมรับยาสีฟันเซ็นโซดายน์ มัลติแคร์ ขนาดทดลองฟรีทันที นอกจากนี้เพียงถ่ายภาพที่บูธเซ็นโซดายน์และโพสต์ลงบน Social Media พร้อมติด hashtag #SensodyneTH #SensodyneMultiCare #เสียวฟันเรื่องใหญ่ใกล้ตัว #เช็คให้ชัวร์ไม่กลัวเสียว ก็รับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย

พิเศษสุดสำหรับแคมเปญ SENSITIVITY MONTH ผู้ที่ใช้บริการแผนกตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลพญาไทและเปาโลทุกแห่ง รับฟรียาสีฟันเซ็นโซดายน์ มัลติแคร์ขนาดทดลอง *สินค้ามีจำนวนจำกัด

ในวันงานนอกจากสาระประโยชน์จากช่วงกิจกรรมบนเวทีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้รับผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์ขนาดทดลองกลับไปอีกด้วย เรียกได้ว่าทางผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์จัดกิจกรรมและแคมเปญเพื่อส่งเสริมให้คนไทยดูแลและใส่ใจในสุขภาพช่องปากได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจในข้อมูลความรู้เรื่องของสุขภาพช่องปาก รวมถึงกิจกรรมดีๆจากทางเซ็นโซดายน์ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook : Sensodyne (TH) https://www.facebook.com/SensodyneTH/

*เมื่อแปรงฟันวันละ 2 ครั้งทุกวันเป็นประจำติดต่อกันอย่างน้อย 2 สัปดาห์จะเริ่มเห็นผลลดการเสียวฟัน **ผลการสำรวจความเห็นจากการสุ่มสัมภาษณ์ทันตแพทย์ 200 คน ในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดย บจก. แกล็กโซสมิทไคล์น คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) มี.ค. 2566 PM-TH-SENO-24-00008